Huỳnh Tông Trạch đã có người phụ nữ mới

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ bảy, ngày 08/02/2014 10:48 GMT+7

Huỳnh Tông Trạch và bức ảnh khóa môi với Vanessa Yeung được đăng tải trên nhiều trang thông tin trong ngày 6/2. (Ảnh: Asian Pop News)

Cuối cùng Huỳnh Tông Trạch cũng đã tìm thấy tình yêu mới. Nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình Hong Kong đã công khai mối quan hệ với siêu mẫu Vanessa Yeung vào ngày 3/2 vừa qua.

Ngày 3/2, cặp đôi mới của ngành giải trí Hong Kong đã công khai mối quan hệ bằng việc tay trong tay và cư xử khá thân mật khi đi dạo trên đường phố - bất chấp sự tò mò của những người xung quanh. Trước khi trở thành người yêu, cả hai đã được biết tới như những người bạn trong nhiều năm.

Vậy lý do nào mối quan hệ của họ đã được chuyển sang cấp độ mới? Đó chính là tình yêu đối với nghệ thuật ẩm thực.

Không chỉ được biết đến là một người mẫu nổi tiếng trên sàn diễn thời trang Paris, London, Milan, Vanessa còn nổi tiếng với tình yêu dành cho các món ăn. Cô thường xuyên tham gia vào chuyên mục ẩm thực trên các tạp chí cũng như làm người dẫn cho nhiều chương trình đa dạng có liên quan. Tình yêu với món ăn của cô đã thu hút sự quan tâm của Huỳnh Tông Trạch khi anh quyết định mở nhà hàng ăn uống. Họ trở nên thân thiết hơn và thường xuyên trò chuyện về sở thích chung.

Cặp đôi được cho biết đã hẹn hò 3 tháng trước khi tay trong tay thân mật trước công chúng. Sự say mê họ dành cho nhau rất rõ ràng và không che đậy. Thậm chí, trong một buổi thử đồ ăn, Vanessa còn gắp đồ ăn cho vào miệng của Huỳnh Tông Trạch. Siêu mẫu 38 tuổi nhìn giống như một cô gái ở tuổi mới lớn lần đầu tiên biết yêu.

‘ Vanessa đã làm lu mờ hình bóng Hồ Hạnh Nhi trong tim Huỳnh Tông Trạch. (Ảnh: PBase)

Khác với phản ứng trước những tin đồn trước đây, Huỳnh Tông Trạch không hề phủ nhận tin đồn về mối quan hệ giữa anh và Vanessa. Nam diễn viên sáng giá của truyền hình Hong Kong thậm chí còn dành rất nhiều sự ca ngợi cho siêu mẫu 38 tuổi. Anh ca ngợi sự thông minh của bạn gái mới và nói anh cảm thấy rằng có thể, cuối cùng, anh cũng đã tìm được cho mình một người phụ nữ phù hợp.

“Mối quan hệ của chúng tôi vẫn đang phát triển và vẫn đang tìm hiểu nhau. Xin vui lòng cho chúng tôi không gian riêng tư. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn” – Huỳnh Tông Trạch nói với truyền thông.

Khác với tuyên bố của Huỳnh Tông Trạch, Vanessa không nói về mối quan hệ mới, cô muốn một sự riêng tư và rất kiệm lời. Tuy nhiên, siêu mẫu nói cô hạnh phúc về lời khen của Huỳnh Tông Trạch.

“Anh ấy là một anh chàng tốt. Tôi tin rằng anh ấy có thể là một bạn trai thật sự tuyệt vời”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước