Jennifer Lawrence đánh rơi vòng kim cương trên thảm đỏ Quả cầu vàng

Linh Đan -Thứ hai, ngày 13/01/2014 10:12 GMT+7

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Quả cầu vàng 2014 đã đánh rơi chiếc vòng tay kim cương trên thảm đỏ khi đang trả lời phỏng vấn.

Chọn chiếc váy Dior trắng duyên dáng, Jennifer Lawrence gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ của Quả cầu vàng 2014 với mái tóc ngắn, môi son đậm và nhiều phụ kiện thời trang đắt tiền.

‘ Sự xuất hiện của nữ diễn viên 22 tuổi sẽ là vô cùng hoàn hảo nếu không có "sự cố" đánh rơi vòng kim cương.

Trong khi đang trả lời phỏng vấn MC Ryan Seacrest, chiếc vòng tay đắt giá của cô đã rơi xuống, khiến Jennifer Lawrence phải ngắt quãng câu trả lời của mình. Rất may một người đứng ngay gần đó đã nhặt chiếc vòng và đưa lại cho cho Jennifer.

‘ Chiếc vòng đã rơi ngay khi Jennifer Lawrence trả lời PV

‘ MC Ryan Seacrest đã giúp cô nhặt chiếc vòng lên

Điều khiến khán giả ấn tượng hơn cả chính là sự ứng biến của ngôi sao xinh đẹp với sự cố. Ngay sau khi nhận lại chiếc vòng, Jennifer đã ngay lập tức giả vờ ném nó ra đằng sau và MC Ryan Seacrest đã phải can ngăn " này, đừng ném trang sức đi chứ". Sự ứng biến này khiến khán giả không thể không bật cười.

Không chỉ nổi bật tại trên thảm đỏ, trên sân khấu lễ trao giải Jennifer Lawrence cũng trở thành tâm điểm khi giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

"Cảm ơn gia đình và cả đoàn làm phim. Cảm ơn các bạn rất nhiều", nữ diễn viên của American Hustle nói trong xúc động.

Quý vị có thể xem video đánh rơi vòng kim cương của Jennifer Lawrence tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước