Justin Bieber bị đánh vì không tôn trọng phụ nữ

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 31/07/2014 10:45 GMT+7

Theo HollywoodLife, Orlando từ chối tha thứ cho Justin Bieber. (Ảnh: G)

Nam diễn viên người Anh Orlando Bloom – người đã cố gắng đấm Justin Bieber trong vụ đụng độ mới đây – cho rằng nam ca sĩ 20 tuổi là người không tôn trọng phụ nữ. Anh từ chối tha thứ cho Justin.

Trong 2 ngày qua, ngành công nghiệp giải trí thế giới đã xôn xao về vụ mâu thuẫn giữa Orlando Bloom và Justin Bieber. Trong đó, nam diễn viên người Anh được cho là đã cố gắng đấm ngôi sao 20 tuổi người Canada do phát ngôn khiếm nhã của ngôi sao này với vợ cũ của anh – siêu mẫu Miranda Kerr.

Theo trang Page Six, Orlando và Justin đã cùng có mặt tại nhà hàng Cipriani ở Ibiza, Tây Ban Nha vào sáng 30/7 (theo giờ địa phương). Nam ca sĩ 20 tuổi đã chủ động đi đến bàn Orlando ngồi để chào hỏi, tuy nhiên, nam diễn viên người Anh đã từ chối cái bắt tay của Justin. Để đáp trả, Justin đã nói “cô ấy rất tuyệt” nhằm bóng gió nói về mối quan hệ giữa mình và Miranda Kerr.

Trước đó, vào năm 2012, khi được mời biểu diễn trong show của Victoria’s Secret, Justin được cho là đã khá thân mật với Kerr và cả hai đã đi chơi sau khi buổi diễn kết thúc. Vì thế, lời khen ngợi đầy tính ám chỉ của Justin được cho là đã châm ngòi cho cơn tức giận của Orlando sau đó, dẫn tới xung đột.

Sau khi sự việc xảy ra, đoạn video ghi lại thời điểm diễn ra mâu thuẫn của hai ngôi sao đã được trang TMZ đăng tải công khai và trở thành đề tài của tất cả các tờ báo về giải trí trên thế giới. Theo một nguồn tin bên trong của trang HollywoodLife, Orlando Bloom từ chối tha thứ cho sự khiếm nhã của Justin Bieber. Nam diễn viên 37 tuổi cho rằng nam ca sĩ người Canada “cần được đặt vào đúng vị trí của mình”.

“Orlando không phải là người bạo lực” – nguồn tin của HollywoodLife khẳng định – “Trong thực tế, anh ấy luôn là người thúc đẩy hòa bình”.

“Tuy nhiên, anh ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho người nào, bao gồm cả Justin Bieber, không biết tôn trọng phụ nữ".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước