Justin Bieber đánh nhau với ngôi sao phim Cướp biển Caribbean

A (Theo J2)-Thứ tư, ngày 30/07/2014 10:03 GMT+7

Mối quan hệ giữa Orlando và Justin bất đồng được cho là có liên quan đến các người đẹp. (Ảnh: G)

Nam ca sĩ 20 tuổi người Canada được báo cáo là đã đánh nhau với Orlando Bloom – ngôi sao nổi tiếng của phim Cướp biển vùng Caribbean.

Theo nguồn tin được đưa bởi trang TMZ, vụ đánh nhau đã xảy ra vào cuối tuần trước tại Ibiza, Tây Ban Nha, bên trong nhà hàng Cipriani. Mặc dù hành động bạo lực xảy ra trước đó đã không xuất hiện trong đoạn video được TMZ công bố nhưng người xem có thể nghe được tiếng hét của Justin dành cho Orlando – trước khi nam diễn viên tiếp cận ngôi sao 20 tuổi và trò chuyện.

Hiện tại, nguyên nhân của vụ va chạm trong nhà hàng Cipriani chưa được nêu ra, tuy nhiên, theo giới truyền thông, mối quan hệ giữa 2 ngôi sao có vẻ không được thuận hòa. Justin vốn được cho là đã rất gần gũi với vợ cũ của Orlando – siêu mẫu Miranda Kerr – vào năm 2012, khi nam ca sĩ tham gia trình diễn show cho Victoria’s Secret. Thời điểm đó Orlando và Kerr vẫn chưa ly hôn.

Trong khi đó, vào tháng 4/2014, Orlando được phát hiện đi chơi với bạn gái cũ của Justin – cựu ngôi sao của kênh Disney, Selena Gomez. Cuộc đi chơi vào lúc giữa đêm của cả hai đã bị các tay săn ảnh chộp lại được và mối quan hệ giữa Orlando và Selena đã được đặt một dấu hỏi lớn sau đó. Tuy nhiên, sự nghi ngờ cũng sớm bị “chìm xuồng” khi không có thêm bất cứ manh mối nào về mối quan hệ bị rò rỉ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước