Justin Bieber tung ảnh thân mật với Selena Gomez

LĐ.Tiêu Ngọc (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 06:47 GMT+7

Với bức ảnh khá thân mật được đăng tải trên trang cá nhân, ngôi sao 19 tuổi Justin Bieber một lần nữa thổi bùng lên những nghi ngờ tái hợp với bạn gái cũ Selena Gomez.

Trong bức ảnh được Justin đưa lên trang cá nhân, nam ca sĩ và bạn gái cũ Selena tỏ ra khá gần gũi - nữ diễn viên nở một nụ cười ngọt ngào vòng tay ôm lấy cổ Justin. Khung cảnh của bức hình là trong một căn phòng tối.

‘ Bức ảnh thân mật được Justin đăng tải lên trang cá nhân. (Ảnh: Justin Bieber)

Trước đó một ngày, nghi vấn cặp đôi ì xèo nhất 2013 tái hợp đã được đặt ra khi hình ảnh Justin và Selena chơi đùa cùng nhau được giới săn ảnh ghi lại, sau đó đồng loạt xuất hiện trên các trang thông tin toàn cầu. Tuy nhiên, tin đồn chỉ có vẻ như chắc chắn hơn khi tấm hình khá riêng tư được chính Justin đăng tải trên trang cá nhân.

Trong một cuộc phỏng vấn gần nhất Justin thực hiện trên radio với Power 106's Big Boy, nam ca sĩ đã khẳng định mình vẫn đang yêu Selena, đồng thời cho biết cuộc chia tay đã có những tác động lớn đến cả hai.

"Việc chia tay có ảnh hưởng đến chúng tôi, đặc biệt khi chúng tôi xuất hiện trước rất nhiều người. Nó khá khó khăn với cả tôi và Selena. Nhưng bạn biết đây, cô ấy là một cô gái tuyệt vời. Tôi yêu cô ấy... Tôi nghĩ chúng tôi đang trở thành những người bạn tuyệt vời".

Selena và Justin chính thức chia tay vào tháng 11/2012 sau 2 năm yêu nhau. Tuy nhiên, trong năm 2013, tin đồn cả hai tái hợp thường xuyên xuất hiện trên mặt báo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước