Selena Gomez "vật lộn" với cuộc sống không Justin Bieber

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 01/01/2014 12:49 GMT+7

Mặc dù luôn tỏ ra vui vẻ khi trả lời trên báo chí nhưng thực tế, Selena Gomez vẫn phải "vật lộn" một cách khó khăn sau khi chia tay bạn trai cũ Justin Bieber.

Theo nguồn tin của trang RadarOnline, nữ diễn viên 21 tuổi đã trải qua năm 2013 vô cùng khó khăn khi phải đối diện với thực tế về một cuộc sống không Justin Bieber. Cặp đôi khẳng định thông tin đổ vỡ vào đầu năm 2013 sau khi cùng nhau trải qua lễ Giáng sinh và Năm mới ngọt ngào cùng nhau.

‘ Selena Gomez chưa thể quên Justin Bieber. (Ảnh: Zimbio)

“Đối diện với đổ vỡ từ mối quan hệ với Justin vẫn là một vấn đề khó khăn với cô ấy và Selena có một chút tâm lý không tốt trong thời gian gần đây” – nguồn tin của RadarOnline nói.

Theo nguồn tin này, ngôi sao của kênh Disney đã phải dựa vào sự hỗ trợ về mặt tinh thần rất lớn từ gia đình: “Gia đình Selena muốn cô ấy điều trị liệu pháp tâm lý hoặc ở lại với họ để có thể theo dõi cô ấy. Nhóm làm việc của Selena cũng đồng ý rằng ở cùng gia đình là tốt nhất cho cô ấy thời điểm này”.

Nguồn tin của RadarOnline cũng cho biết thêm, nữ diễn viên 21 tuổi đang lên kế hoạch chia sẻ thời gian cùng người bạn thân – nữ ca sĩ Taylor Swift trong dịp năm mới để quên đi những phiền muộn và các vấn đề mà cô đang phải đương đầu. Taylor chính là người luôn kịch liệt phản đối mối quan hệ giữa Selena và Justin Bieber.

“Selena lên kế hoạch đi chơi nhiều trong vài tuần tới với bạn thân Taylor Swift. Taylor đã xoa dịu tinh thần của Selena rất nhiều trong những tuần gần đây”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước