Lâm Tâm Như tiết lộ nguyên nhân rạn nứt tình cảm với Lâm Chí Dĩnh

Chiaki (Theo JayneStars)-Thứ năm, ngày 10/07/2014 20:27 GMT+7

Sau gần 20 năm “dứt tình” với Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến họ rạn nứt là vì người cũ quá ghen.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh bắt đầu nảy sinh tình cảm từ năm 1993, khi cả hai gặp nhau tại trường quay của bộ phim tuổi teen School Days. Nữ diễn viên thừa nhận mình đã phải lòng bạn diễn ngay từ cái nhìn đầu tiên và coi Lâm Chí Dĩnh là diễn viên điển trai nhất trong đoàn làm phim. Cặp đôi cũng bắt đầu hẹn hò sau đó, nhưng hoàn toàn bí mật.

‘ Cặp "song Lâm" từng làm chao đảo màn ảnh Đài Loan một thời

Sau thành công vang dội của Lâm Tâm Như ở Hoàn Châu Cách Cách, tên tuổi của cô bắt đầu lên “như diều gặp gió”. Trong khi đó, Lâm Chí Dĩnh cũng vừa chấm dứt thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Khoảng thời gian xa cách lâu ngày cùng lịch diễn dày đặc của Lâm Tâm Như khiến tình cảm của cặp đôi dần phai nhạt. Khi biết chuyện của cặp "song Lâm" này, nhiều người cho rằng cặp đôi quyết định chia tay bởi họ bắt đầu có khoảng cách trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên thừa nhận lý do thực sự khiến cặp đôi chia tay vì Lâm Chí Dĩnh tự ái khi cô dành lời khen cho bạn diễn “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng trong Hoàn Châu Cách Cách. Thời điểm đó, cô từng khen Tô Hữu Bằng đẹp trai và thừa nhận rất có thiện cảm với bạn diễn ngay trên sóng truyền hình.

Vốn là người dễ tự ái, khi biết được việc này, Lâm Chí Dĩnh cảm thấy bức bối và lập tức nói lời chia tay với bạn gái trước mặt đoàn làm phim của Lâm Tâm Như khi ấy. Câu chuyện này đã khiến nữ diễn viên và cả đoàn làm phim ngỡ ngàng nhưng chưa một ai từng tiết lộ cho đến tận bây giờ.

‘ Lâm Tâm Như vẫn đẹp rạng ngời ở tuổi 38

Gần 20 năm trôi qua, Lâm Chí Dĩnh đã sớm yên bề gia thất. Còn “Tử Vy Cách Cách” ngày nào vẫn phòng không lẻ bóng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước