Lindsay Lohan công bố danh sách nóng?

Tử Đằng (Theo J2)-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 11:58 GMT+7

Việc "giết thời gian" của Lindsay Lohan chắc chắn sẽ gây bão không nhỏ cho mối quan hệ của nhiều cặp đôi ở Hollywood. (Ảnh: LiLo)

Nữ diễn viên 27 tuổi khẳng định cô đã viết một danh sách những người đàn ông đã từng cùng cô “bay đêm” và rất không may mắn, danh sách này đã bị đánh cắp.

Lời khẳng định của Lindsay Lohan được cho là một tin không hề dễ chịu đối với các ngôi sao nam của ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Và theo nhiều thông tin, danh sách này có con số lên đến 36. Hiện tại, trong những cái tên được điểm qua có nam diễn viên Ashton Kutcher, Ryan Phillippe, Evan Peters, Jamie Dornan, Zac Efron, Justin Timberlake, Colin Farrell, diễn viên quá cố Heath Ledger, James Franco, Adam Levine và Garrett Hedlund.

Thông tin về việc cựu ngôi sao của kênh Disney lên danh sách những người đàn ông đã cùng “bay đêm” với cô không phải lần đầu tiên được nhắc đến trong năm nay. Vào năm trước, những thông tin về việc này cũng đã được nhiều trang tin tức đưa tin. Tuy nhiên, thời điểm đó danh sách chưa bị tiết lộ ra ngoài.

Theo tin tức được đưa thời điểm đó, nữ diễn viên 27 tuổi đã ngồi làm danh sách trong thời gian rảnh rỗi khi cô ở trung tâm phục hồi chức năng. Và việc "giết thời gian" này của Lindsay Lohan chắc chắn sẽ "gây bão" không nhỏ cho mối quan hệ của nhiều cặp đôi ở Hollywood.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước