Lý Nhã Kỳ đã chịu chi tiền trong "Ngôi sao thiết kế VN"

P.V; Ảnh: Dương Nguyên-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 17:05 GMT+7

Tuần này, “Ngôi sao thiết kế VN” có chủ đề “trang phục thảm đỏ”, các nhà thiết kế tập trung vào việc sáng tạo các mẫu cho sao mặc thảm đỏ.

Trong tập này, cùng đấu giá với rất nhiều các ngôi sao khác trong showbiz, tuy nhiên trong suốt cả chương trình, Lý Nhã Kỳ vô cùng kiệm lời và ít đấu giá dù bị MC Nguyên Khang nhiều lần “khiêu khích” nhưng kiều nữ chỉ… mỉm cười đáp lại.

Sau khi kết thúc chương trình, lý giải cho điều này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã bệnh 2 tuần nay cùng lịch làm việc dày đặc nên khá mệt và không thể bình luận được nhiều như mọi khi. Nhưng, điều đó không ảnh hưởng đến việc quan sát và định giá các bộ sưu tập của cô. Bộ sưu tập duy nhất Lý Nhã Kỳ đấu giá và đấu giá thành công với mức giá 80 triệu đồng là của nhà thiết kế Quảng Trọng Quang Nhật. Như một mối “duyên”, đây cũng là nhà thiết kế đầu tiên mà Lý Nhã Kỳ đã mua sản phẩm trong chương trình.

Nói về bộ sưu tập của Quảng Trọng Quang Nhật, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết, mặc dù chương trình theo format là các sao mua về để mặc, dự thảm đỏ, nhưng cô mua về để… tặng một người thân phù hợp với phom dáng của bộ sưu tập. Lý do Lý Nhã Kỳ đấu giá mua vì bộ sưu tập có phong cách riêng và hợp xu hướng, đây là 2 yếu tố rất quan trọng với sự thành công của một bộ sưu tập thời trang.

Không hài lòng hoàn toàn với bộ sưu tập, Lý Nhã Kỳ mua sản phẩm của nhà thiết kế Quảng Trọng Quang Nhật với mục đích muốn đầu tư vào con người. Từ đầu chương trình đến thời điểm này, Lý Nhã Kỳ đánh giá Quảng Trọng Quang Nhật là nhà thiết kế trẻ có gu thời trang ổn định và bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Cô mong ủng hộ để Quảng Trọng Quang Nhật phát triển hơn và có thể tỏa sáng trên bầu trời thời trang hiện nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước