Mang bầu, Phạm Văn Phương được khen xinh đẹp hơn

Oải Hương (Theo Asia One)-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 08:49 GMT+7

(Ảnh: Her World Mag)

Vợ Lý Minh Thuận – nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Văn Phương – đang mai thai đứa con đầu lòng và nam diễn viên nổi tiếng Singapore đã khen cô gợi cảm hơn khi mang bầu.

Cặp đôi hạng A của đảo quốc Sư tử đã công bố tin vui vào tháng 2, rằng họ đang mong đợi đứa con đầu lòng. Tin vui này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Singapore. Kể từ sau khi thông báo mình đang mang thai, nữ diễn viên Phạm Văn Phương cũng không ngại ngần chia sẻ chuyện riêng tư. Mới đây, cô đã nói với báo chí về kích thước và trọng lượng của cô tăng ra sao kể từ khi mang bầu.

Trong khi đó, Lý Minh Thuận cho rằng khi phụ nữ mang thai là một sự sexy theo cách khác: “Sự gợi cảm của phụ nữ trước hôn nhân, sau hôn nhân và trong lúc đang mang thai là khác nhau”.

Lý Minh Thuận ám chỉ rằng trong mắt anh, Phạm Văn Phương luôn gợi cảm dù ở hoàn cảnh nào.

Không chỉ có Lý Minh Thuận thấy vợ anh gợi cảm khi mang thai mà cả những nhiếp ảnh gia – những người mới đây đã làm việc cùng Phạm Văn Phương trong buổi chụp hình cho tạp chí Her World - cũng nói rằng nữ diễn viên dường như xinh đẹp hơn.

Nhiếp ảnh gia Dennis Chew nói: “Phạm Văn Phương trông rất đẹp, thậm chí cô ấy còn đẹp hơn trước khi mang thai. Người phụ nữ khi mang thai luôn đẹp nhất”.

Hình ảnh mới của Phạm Văn Phương trên tạp chí Her World:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước