Mark Wahlberg tiếp tục hợp tác với Michael Bay trong Transformers 4

H. Lam-Thứ năm, ngày 07/11/2013 15:00 GMT+7

 Sau quá trình hợp tác với kết quả thành công vượt quá mọi mong đợi trong Pain and Gain, đạo diễn Michael Bay lại tiếp tục chiêu mộ tài tử từng hai lần nhận đề cử Oscar - Mark Wahlberg tham gia siêu phẩm đang rất được chờ đón Transformers 4.

Mới đây, vị đạo diễn lừng danh của Hollywood Michael Bay đã chia sẻ: “Mark thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có những trải nghiệm rất đáng nhớ trong quá trình thực hiện Pain and Gain, và giờ đây, tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi lại được hợp tác với cậu ấy. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để nối tiếp những thành công cho series Transformers huyền thoại”.

Michael Bay tiếp tục đảm nhận vị trí đạo diễn cho phần tiếp theo của series này, dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm sau. Hãng Paramount Pictures cho biết, Transformers 4 sẽ do Don Murphy & Tom DeSanto, Lorenzo di Bonaventura và Ian Bryce sản xuất. Steven Spielberg, Bay, Brian Goldner và Mark Vahradian sẽ phụ trách điều hành sản xuất cho bộ phim này.

Tập phim đầu tiên trong loạt Transformers được đạo diễn Michael Bay trình làng vào năm 2007 và đã trở thành một hiện tượng phòng vé với doanh thu lên tới hơn 700 triệu USD. Phần tiếp theo ra mắt trong năm 2009 cũng có doanh thu toàn cầu lên tới 830 triệu USD. Và với doanh thu 1 tỉ USD, phát hành năm 2011 đã trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 5 trong lịch sử điện ảnh thế giới. Cho đến nay, ước tính series này đã mang lại cho các nhà sản xuất hơn 2,6 tỉ USD từ các phòng vé. Transfoemers 4 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 27/6/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước