Miley Cyrus tiết lộ lý do thích ... lè lưỡi khi chụp ảnh

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 03/02/2014 08:18 GMT+7

Miley Cyrus tại talk show của Jay Leno. (Ảnh: Just Jared)

Trò chuyện trong show của Jay Leno, Miley Cyrus đã lý giải về hành động lè lưỡi của cô trên thảm đỏ trong suốt thời gian qua. Lý do cô đưa ra là vì cảm thấy... hoảng sợ và xấu hổ.

Nếu xem lại tất cả những hình ảnh của Miley Cyrus trong năm 2013 thì dễ dàng nhận thấy một điểm chung, đó là ngôi sao 21 tuổi này luôn lè lưỡi trước ống kính. Hành động này được lặp lại nhiều đến mức mà giờ đây, nó đã được dán mác Miley Cyrus - lè lưỡi kiểu Miley Cyrus.

Xuất hiện trong show của Jay Leno mới đây, ngôi sao quậy phá nhất 2013 của ngành công nghiệp giải trí Mỹ đã giải thích cho hành động của mình như sau: "Bạn không hiểu được cảm giác khi bạn đứng trên thảm đỏ và mọi người chụp ảnh bạn. Nó làm cho bạn có một chút hoảng hốt. Họ hét lên và tôi không biết tôi phải làm gì. Tôi chỉ lè lưỡi vì tôi không biết mình phải làm cái gì khác cả".

Ngôi sao 21 tuổi cho biết cô luôn cảm thấy thiếu tự tin khi trở thành trung tâm của sự chú ý: "Tôi xấu hổ".

Cũng trong cuộc trò chuyện, Miley Cyrus đã gửi lời khuyên tới Justin Bieber - ca sĩ thần tượng đang bị bủa vây bởi hàng loạt những rắc rối. Theo nữ ca sĩ, để tránh xuất hiện trên mặt báo và kiểm soát mọi rắc rối, Justin nên xây câu lạc bộ trong chính nơi ở của mình.

Bạn kiếm được nhiều tiền và để chắc chắn không tạo ra những rắc rối, hãy tiệc tùng tại nhà. Mua một ngôi nhà và làm một câu lạc bộ ở đó".

Miley cho biết cô đã nhận được rất nhiều những lời chỉ trích trong năm qua nhưng những hành động của cô không sai trái: "Tôi nhận nhiều lời chỉ trích nhưng tôi không làm bất cứ điều gì phạm pháp. Tôi làm rất nhiều điều vớ vẩn nhưng mọi thứ tôi làm đều hợp pháp ở California".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước