Nhiếp ảnh gia từ chối hợp tác với Miley Cyrus

Thùy An (Theo Eonline)-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 10:50 GMT+7

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Marc Jacobs đã rơi vào tình huống khó xử khi nhiếp ảnh gia mà ông chọn lựa từ chối hợp tác với Miley Cyrus – gương mặt mới trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân Hè 2014.

Marc Jacobs tỏ ý rất tiếc nuối nhiếp ảnh gia Juergen Teller – người được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo và đã có nhiều năm cộng tác cùng Marc Jacobs. Vấn đề của Juergen Teller là ông không muốn chụp hình cho Miley Cyrus – người đang được Marc Jacobs coi như “nàng thơ” mới, gương mặt đại diện mới của thương hiệu thời trang danh tiếng này.

Một nhiếp ảnh gia khác được chọn lựa thay thế và bối cảnh cho bộ ảnh là bãi biển. Marc Jacobs rất hài lòng với những gì Miley Cyrus thực hiện – một hình ảnh vừa đúng chất Miley, vừa gần gũi, lại vẫn xa cách và có phần u tối.

Bất chấp những tai tiếng suốt năm 2013, Miley Cyrus vẫn là nhân vật tạo cảm hứng và đầy sức cuốn hút với các nhà thiết kế thời trang, đặc biệt là với Marc Jacobs. Về phần Miley Cyrus, cô cũng luôn khẳng định rằng mình là fan bự của Marc Jacobs.

‘ Miley Cyrus và Marc Jacobs rất thân thiết

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước