Miranda Kerr làm lu mờ dàn sao Hoa ngữ

Kim Minh-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 17:50 GMT+7

Vẻ đẹp rực rỡ của siêu mẫu nước Úc khiến dàn sao Hoa ngữ có mặt tại lễ khai trương thương hiệu Michael Kors tại Thượng Hải bị lu mờ.

Tham dự lễ khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Michael Kors tại Thượng Hải có siêu mẫu Lâm Chí Linh, ngọc nữ Cao Viên Viên và "người đẹp không tuổi" của màn ảnh Hoa ngữ Lưu Gia Linh. Tuy nhiên, dàn sao "khủng" này đã bị phần nào lấn át bởi siêu mẫu tới từ nước Úc Miranda Kerr.

‘ Cao Viên Viên

‘ Lưu Gia Linh

‘ và Lâm Chí Linh cùng xuất hiện tại sự kiện

‘ Tuy nhiên, tất cả đều lu mờ vì vẻ đẹp rạng rỡ của Miranda Kerr

Với trang phục sexy, phong cách trang điểm nổi bật, nụ cười rạng rỡ Miranda Kerr đã làm lu mờ các ngôi sao của nước chủ nhà để trở thành tâm điểm của sự kiện.

Cựu thiên thần của Victoria's Secret đã bay từ Sydney tới Thượng Hải trong lịch trình làm việc hết sức bận rộn để quảng bá cho những thiết kế của Michael Kors tại Trung Quốc. Đây là một trong những thị trường tiềm năng nhất thế giới dành cho các thương hiệu hạng sang nước ngoài.

‘ Cựu thiên thần Victoria's Secret nổi bật nhờ phong cách trang điểm rực rỡ và vẻ sexy đã trở thành thương hiệu

‘ Siêu mẫu 31 tuổi trở thành tâm điểm của buổi khai trương

‘ Nụ cười rạng rỡ của cô thu hút mọi ống kính máy ảnh

"Xin chúc mừng Michael Kors với của hàng đầu tiên tại Trung Quốc", siêu mẫu 31 tuổi viết trên tài khoản Twitter cùng tấm ảnh cô chụp với nhà thiết kế nổi tiếng này.

‘ Michael Kors chụp ảnh cùng Miranda Kerr

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước