Miranda Kerr nói về tình yêu sau hôn nhân tan vỡ

N.A (Theo GQ Mag)-Thứ ba, ngày 01/04/2014 18:14 GMT+7

(Ảnh: GQ Mag)

“Tôi yêu cơ thể người phụ nữ và đánh giá cao hình thể của người phụ nữ” – Cựu thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret, Miranda Kerr, nói.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ của Anh, chân dài nổi tiếng của sàn catwalk thế giới cho biết cô đánh giá cao giá trị của cả nữ giới lẫn nam giới và cô thấy được vẻ đẹp của cả hai giới tính này.

“Tôi đánh giá cao cả đàn ông và đàn bà. Tôi yêu cơ thể phụ nữ và thật sự đánh giá cao hình thể phụ nữ. Tôi thật sự thích những phác họa về nữ giới, đặc biệt là lưng họ”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với GQ, Miranda Kerr không ngại nói về chồng cũ – nam diễn viên Orlando Bloom, người đã có 3 năm đời sống hôn nhân với cô. Kerr nhớ lại: “Tôi đã khiến Orlando phải chờ đợi 6 tháng cho đến lúc tôi hôn anh ấy”.

“Orlando và tôi luôn có chất xúc tác tuyệt vời”.

Sau khi chia tay, Miranda Kerr và Orlando Bloom vẫn rất thân thiết. Cả hai cùng nuôi dưỡng cậu con trai 3 tuổi Flynn và đều có những mối quan hệ tình cảm mới. Kerr dính tin đồn tình cảm với nhiều người đàn ông nổi tiếng, trong đó có nam diễn viên Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, siêu mẫu đến từ Australia không khẳng định bất kỳ mối quan hệ nào, cô chỉ tiết lộ mình đang yêu.

“Tôi đang hẹn hò” – Miranda Kerr khẳng định với GQ – “Đây là khoảng thời gian tôi đang tìm hiểu và có một vài niềm vui”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước