Miranda Kerr vướng nghi án cướp chồng của bạn thân

Bảo Châu (Theo DM)-Thứ hai, ngày 02/12/2013 05:39 GMT+7

 Thông tin đang làm chao đảo giới truyền thông Australia khi siêu mẫu số 1 của họ Miranda Kerr được cho là đang hẹn hò với tỷ phú giàu nhất xứ sở chuột túi.

James Packer – người giàu nhất Australia đang lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông khi một nguồn tin tiết lộ, vài tháng trước khi Miranda Kerr ly hôn, siêu mẫu này đã có một quãng thời gian riêng tư vui vẻ cùng tỷ phú.

‘ James Packer là người giàu nhất Australia

Mọi chuyện có vẻ phức tạp và khó lường hơn những gì mọi người hình dung. Miranda Kerr vốn có mối quan hệ khá thân thiết với Erica Baxter – người vợ vừa mới ly hôn của tỷ phú James Packer. Cả hai đều là người mẫu và là đồng hương. Erica Baxter kết hôn với ngài tỷ phú được 6 năm và đã có với nhau 3 người con. Năm ngoái, Miranda Kerr cùng với chồng con đã có một kỳ nghỉ cùng với vợ chồng Erica – James Packer. Có lẽ đây là khởi đầu cho mối quan hệ bí mật giữa siêu mẫu và tỷ phú. Thật trùng hợp khi mà Mirada Kerr tuyên bố ly hôn thì tỷ phú James Parker cũng đường ai nấy đi với người vợ nhiều năm gắn bó.

‘ Kỳ nghỉ khiến hai gia đình tan vỡ?

Nhìn lại tình trường của tỷ phú James Packer có thể thấy người đàn ông giàu nhất nước Úc này rất say mê các chân dài tóc nâu và Miranda Kerr có vẻ là hình mẫu quá tuyệt vời.

Nếu thông tin trên được xác thực thì hình ảnh hoàn hảo bấy lâu nay của Miranda Kerr sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Bởi cô vướng vào một nghi án tày đình – hẹn hò, thậm chí có thể là người “nẫng tay trên” chồng của bạn.

Tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng, mọi chuyện chỉ là phỏng đoán và là chiêu câu khách của một tờ tạp chí.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước