Ngô Thanh Vân: "Tôi luôn nỗ lực 200%"

LĐ.Tiêu Ngọc-Thứ hai, ngày 06/01/2014 06:00 GMT+7

"Tôi lúc nào cũng lao động chăm chỉ" - nữ diễn viên Ngô Thanh Vân khẳng định trong cuộc trò chuyện ngắn với VTV Online.

Là một trong những khách mời của chương trình 12 Con giáp - chương trình đặc biệt của VTV sẽ được phát sóng nhân dịp năm mới 2014 - nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã dành thời gian trò chuyện với phóng viên VTV Online. Trả lời về nhận xét cô "là người quyết đoán, không chắc chắn thì không làm", nữ diễn viên của phim Lửa phật cho rằng đây không phải nhận xét hoàn toàn chính xác.

‘ Ngô Thanh Vân khẳng định cô là người luôn lao động chăm chỉ. (Ảnh: Ngo Thanh Van FB)

"Nếu nói cái gì phải chắc ăn Vân mới làm thì không chính xác lắm, vì mình có phải thần thánh đâu mà biết độ chính xác nó phải cao như thế nào? Tuy nhiên, Vân nghĩ khi mình lường trước được sự việc thì mình sẽ thấy việc mình sắp làm nó có bao nhiêu phần trăm khả thi, rồi từ đấy mình lựa chọn, mình biến nó thành công việc. Những phần trăm còn lại sẽ trở thành nỗ lực cho mình sau đó".

Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân khẳng định: "Trong bất kỳ chương trình, dự án nào Vân tham gia Vân không chỉ nỗ lực 100% mà là 200%. Khi mình đã nỗ lực và chút hết tâm sức của mình vào công việc thì ít khi nào thất bại lắm".

Cũng trong cuộc trò chuyện với VTV Online, nữ diễn viên cho rằng việc cô lựa chọn nghề diễn viên "là một lựa chọn chính xác".

"Vân thấy mình chọn nghề diễn viên là chính xác nhất bởi vì với khả năng hóa thân của Vân thì nó sẽ rất tốt cho những vai diễn mà Vân đảm nhận. Xét cho cùng Vân thấy không có việc gì khó, chỉ là mình phải tập trung và nỗ lực".

"Vân nghĩ từ ngày đầu tiên Vân bước chân vào lĩnh vực giải trí này thì từ đó đến nay Vân không bao giờ ngừng nỗ lực cả, lúc nào Vân cũng lao động một cách chăm chỉ".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước