Nhà Kardashian bị thông gia nói xấu không thương tiếc

Bảo Châu (Theo DM)-Thứ tư, ngày 25/09/2013 14:10 GMT+7

Hôn nhân của em gái cô Kim – Khloé với Lamar Odom đang trên bờ vực thẳm. Trong khi gia đình Kardashian tìm cách xử lý sự cố thì ông thông gia – cha của Lamar Odom đã tranh thủ đổ thêm dầu vào lửa.

Ông Joe, cha của Lamar cho rằng, con trai mình đã bị nguyền rủa kể từ khi dính vào nhà Kardashian. Cuộc hôn nhân với Khloé đã hủy hoại cuộc đời, sự nghiệp của một cầu thủ sáng giá như Lamar và giải pháp tốt nhất với Lamar là li hôn để trở lại cuộc sống tự do.

‘ Hai cha con Lamar Odom từng vui vẻ xuất hiện trong một chương trình của nhà Kardashian

Cũng theo ông Joe, vấn đề nằm ở chỗ, những người phụ nữ nhà Kardashian muốn nắm quyền điều khiển tất cả và người đàn ông chỉ như con rối. Điều mà nhà Kardashian quan tâm chỉ là hình ảnh của họ trước công chúng và tiền, vì thế họ luôn cố gắng diễn. Trước mắt mọi người, Khloé cũng như các chị em của cô đầy hấp dẫn, dễ mến nhưng thực chất họ lại là những con người hoàn toàn khác.

‘ Cuộc hôn nhân của Khloé và Lamar đang gặp sóng gió

Hai nhân vật mà ông thông gia Joe có vẻ ghét nhất và dành cho những lời nhận xét cay nghiệt nhất chính là bà Kris Jenner – mẹ của chị em Kardashian và người thứ hai chính là cô Kim. Theo ông Kim không khác gì một diễn viên phim cấp 3 còn bà Kris thì như một con quỷ độc ác.

‘ Kris Jenner và Kim Kardashian

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước