MC Neil Patrick Harris không muốn phô trương tại giải Emmy

Tiêu (Theo The Talk)-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 16:00 GMT+7

 Neil Patrick Harris - người dẫn chương trình của lễ trao giải Emmy 2013 - nói anh chỉ muốn lễ trao giải diễn ra suôn sẻ và không lên kế hoạch cho bất cứ điều gì mang tính phô trương.

Ngôi sao của series phim truyền hình được yêu thích How I Met Your Mother đã được lựa chọn là người dẫn chương trình của lễ trao giải Emmy lần thứ 65. Đây không phải lần đầu tiên Neil đảm nhận vai trò này tại Emmy, vì vậy, nhiều người đã mong đợi sẽ có một kịch bản thật sự hoành tráng từ anh. Tuy nhiên, trong trả lời mới nhất, ngôi sao này khẳng định anh không muốn làm bất cứ điều gì phô trương, ngược lại, chỉ mong lễ trao giải sẽ diễn ra tốt đẹp.

‘ Neil Patrick Harris lần thứ 2 đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại lễ trao giải Emmy. (Ảnh: CBS)

Neil nói trong chương trình The Talk: "Đây là một lễ trao giải vui vẻ bởi vì nó tôn vinh những chương trình truyền hình và tất cả những người làm việc trong lĩnh vực đó. Mục tiêu của tôi không phải là biểu diễn hay thể hiện mà là giữ cho mọi thứ diễn ra trơn tru".

Khi nói về màn trình diễn của Elton John tại lễ trao giải Emmy, ngôi sao 40 tuổi tỏ ra phấn khích: "Chúng tôi có một tiết mục trình diễn đặc biệt được thể hiện bởi Elton John. Ông ấy chưa từng biểu diễn trong bất kỳ lễ trao giải Emmy nào trước đây. Ông sẽ biểu diễn một ca khúc trong album mới. Thật tuyệt vời".

Bên cạnh tiết mục trình diễn của Elton John, Emmy sẽ còn có sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc đồng quê Carrie Underwood. Lễ trao giải năm nay cũng sẽ dành riêng ra một phần để tưởng nhớ tới James Gandolfini và Cory Monteith. Cory vừa qua đời trong tháng 7 vừa qua do sử dụng ma tuý quá liều. Anh là ngôi sao của series phim ca nhạc được yêu thích Glee.

Lễ trao giải Emmy lần thứ 65 sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai (theo giờ Việt Nam) tại Los Angeles. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh CBS.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước