Nhã Phương thoát khỏi vai diễn trong "Quả tim máu" tìm cơ hội mới

H.H (Photo: Raymoon, stylist: Tân Đà Lạt, make up: Huỳnh Lợi)-Thứ ba, ngày 25/02/2014 09:00 GMT+7

Cùng với hiện tượng phim Quả tim máu, phủ đầy các trang báo là hình ảnh cô diễn viên trẻ Nhã Phương mong manh với gương mặt, đôi mắt đầy ám ảnh, sợ hãi. Sau trải nghiệm đáng nhớ cùng những ngày làm phim, giờ Nhã Phương đang nỗ lực thoát khỏi vai diễn để tìm kiếm các cơ hội mới trong nghệ thuật.

Bước vào con đường diễn xuất chưa lâu nhưng Nhã Phương đã may mắn sớm có được những vai khiến khán giả ghi nhớ. Khi thì là “thiên thần áo trắng” (trong bộ phim truyền hình cùng tên), khi là “cô nàng bánh tráng trộn” (bộ phim ngắn gây xúc động mạnh) và mới đây nhất là vai Linh trong Quả tim máu.

Có ngoại hình rất dễ gây thiện cảm cùng với đôi mắt trong trẻo, nụ cười ngọt ngào tuy nhiên Nhã Phương không muốn trở thành một hotgirl ồn ào như một số diễn viên trẻ cùng trang lứa. Khán giả yêu mến Nhã Phương không mấy khi thấy cô đi dự các event hay tung ra các bộ ảnh quyến rũ… thay vào đó nếu cập nhật tình hình của Nhã Phương sẽ dễ dàng thấy những thông tin như: đang đi quay ở miền Tây, đang trên phim trường nào đó… Năm 2014 sau sự mở đầu đáng khích lệ cùng bộ phim Quả tim máu, Nhã Phương hứa hẹn sẽ có những bất ngờ cho khán giả.

Khá “lười” chụp hình nhưng mới đây nhất Nhã Phương đã bị thuyết phục bởi ý tưởng của ê kíp để thoát khỏi hình ảnh, ấn tượng của vai Linh. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới tươi trẻ, quyến rũ của Nhã Phương:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước