Những bức ảnh chưa từng công bố của huyền thoại mắt tím

Bảo Châu (Theo People)-Thứ năm, ngày 28/11/2013 16:47 GMT+7

 Nhắc đến Elizabeth Taylor, đa phần mọi người nhắc về đôi mắt tím tuyệt đẹp, về những mối tình ồn ào, các vai diễn kinh điển, tình bạn thân thiết với Michael Jackson… Những bức hình mà gia đình cố minh tinh này công bố mới đây đã đưa công chúng gặp một Elizabeth Taylor rất khác.

Với 8 lần kết hôn, 7 người chồng, Elizabeth Taylor có được 4 người con (2 trai và 2 gái). Xung quanh đời sống tình cảm, gia đình của bà có rất nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau nhưng với tư cách một người mẹ, Elizabeth Taylor được xem là một người yêu thương con cái, mạnh mẽ và hài hước. Là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của Hollywood, Elizabeth Taylor vô cùng bận rộn nên bà thường đưa con đến trường quay, cùng đi trang điểm, làm đẹp. Những người con cũng là nhân vật không thể vắng mặt trong các đám cưới của Elizabeth Taylor.

Elizabeth Taylor khi còn sống là một trong những nghệ sĩ hoạt động rất tích cực ngăn ngừa đại dịch AIDS, gây quỹ giúp đỡ những người bệnh. Khi bà qua đời, một người cháu trai cũng đã nối tiếp sự nghiệp đó.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lần đầu được công bố của Elizabeth Taylor và con cháu do People độc quyền:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước