Nữ HLV The Voice tự tin theo mốt xuyên thấu

Thùy An (Theo Eonline)-Thứ năm, ngày 07/11/2013 09:00 GMT+7

 Từ ngày giải phóng được thân hình nặng nề, Christina Aguilera tự tin khoe vóc dáng gọn gàng trong các trang phục kiệm vải. Cô cũng hào hứng hưởng ứng mốt xuyên thấu – điều mà trước đây gần như là không thể.

Trên sân khấu The Voice mới đây, Christina Aguilera đã có màn trình diễn đầy cuốn hút ca khúc mới How I feel. Cô diện một bộ bodysuit ren lưới xuyên thấu vô cùng gợi cảm. Thân hình của Chris sau thời gian tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt trở nên săn chắc, chuẩn và quyến rũ hơn bao giờ hết.

‘ Một nguồn tin cho biết, Chris rất tin tưởng vào chế độ kiêng khem mà mình đang theo đuổi vì nó khiến cô không chỉ đẹp mà còn có nhiều năng lượng hơn, hứng khởi hơn trong công việc.

Adam Levine - một HLV khác của The Voice cũng khẳng định rằng: Chris trông tuyệt vời và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Nhờ trạng thái tinh thần rất tốt này của Chris mà năm nay những màn phối hợp, tung hứng của các HLV The Voice trở nên thú vị, ăn ý hơn. Nữ HLV cũng cho biết, cô cảm thấy hoàn toàn dễ chịu khi làm việc cùng “những người anh em” ở The Voice.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước