Christina Aguilera sẽ trở lại The Voice?

Linh Chi (theo nydaily)-Thứ tư, ngày 15/05/2013 15:29 GMT+7

Christina Aguilera có thể sẽ trở lại "ghế nóng" The Voice sau một mùa gián đoạn

Sau một mùa tạm ngừng ngồi “ghế nóng”, Christina Aguilera có thể sẽ quay trở lại với vị trí này trong mùa thứ 5 của chương trình The Voice phiên bản Mỹ.

Nhà sản xuất The Voice Mỹ đã chính thức xác nhận họ đang trong quá trình thương lượng để mời Christina Aguilera trở lại làm giám khảo cho chương trình mùa thứ 5. Dù không công khai số tiền thù lao chi trả, nhưng giới thạo tin cho hay, có thể Xtina sẽ nhận được 12 triệu USD cho sự trở lại này, ít hơn so với khoản tiền 15 triệu USD mà cô bạn Britney Spears nhận được khi trở thành giám khảo cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ hồi năm ngoái.

Christina Aguilera là một trong những nghệ sĩ tham gia huấn luyện các thí sinh ngay từ mùa giải đầu tiên của The Voice từ năm 2011, tuy nhiên, đến hết mùa thứ 3, cô và giám khảo Cee Lo Green đã dừng hợp đồng với chương trình để tập trung thực hiện dự án âm nhạc của riêng mình và cũng vừa hay khi nhà sản xuất The Voice muốn có một chút thay đổi để đem lại sắc màu mới cho chương trình.

Sau đó, Usher và Shakira được mời tham gia thay thế, bên cạnh Adam Levine và Blake Shelton - hai vị giám khảo của 4 mùa liên tiếp. Cả Usher và Shakira đều đảm nhận rất tốt vai trò của mình, góp phần đáng kể vào thành công của The Voice mùa thứ 4. Hiện chưa rõ thông tin Xtina sẽ thay thế ai nếu cô quay trở lại The Voice.

The Voice mùa thứ 4 đang dần đi đến chặng cuối cùng, chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/6. The Voice phiên bản Mỹ hiện là chương trình truyền hình ăn khách hàng đầu nước Mỹ, với trung bình khoảng 14 triệu khán giả trong hai tuần, vượt xa tỉ lệ người xem của American Idol và The X Factor.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước