Phạm Băng Băng bị chê mặc hàng hiệu không đẹp

Khánh Ly-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 11:34 GMT+7

Mặc tới hai chiếc váy hàng hiệu trên thảm đỏ của LHP Bắc Kinh nhưng Phạm Băng Băng lại không nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới.

Vốn là mỹ nhân ưa hàng hiệu, Phạm Băng Băng luôn là điểm sáng trong những sự kiện cô xuất hiện với những bộ đầm vô cùng lộng lẫy. Thảm đỏ của LHP Bắc Kinh không phải là ngoại lệ.

Nữ diễn viên của phim Apple diện tới hai chiếc váy cho dịp đặc biệt này. Bộ đầu tiên của hãng Lanvin là chiếc đầm lệch vai màu xanh nước biển, trong khi chiếc đầm thứ hai là của Elie Saab – thương hiệu yêu thích của Phạm Băng Băng.

‘ Phạm Băng Băng với chiếc đầm xanh lệch vai

‘ Cô xuất hiện bên cạnh nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh với chiếc váy của Elie Saab. Nhiều blogger cho rằng cô thậm chí còn không nổi bật bằng bạn diễn

Mặc dù cả hai thiết kế này đều đẹp nhưng báo giới cho rằng nó không thực sự giúp nàng công chúa của màn ảnh Hoa ngữ nổi bật. Thậm chí, nhiều blogger còn cho rằng, Phạm Băng Băng mặc chiếc đầm Elie Saab không đẹp do vai không đủ độ mảnh và mái tóc đen buông xoã là không hợp. Đây cũng là chiếc váy có thiết kế khá giống với nhiều bộ váy mà các ngôi sao lớn đã mặc.

Có lẽ chính vì thế mà dù đầu tư khá kỹ lưỡng nhưng Phạm Băng Băng lại không được chú ý bằng kiều nữ xứ Hàn Song Hye Kyo. Nữ diễn viên của Trái tim mùa thu chọn chiếc váy màu xanh tím đậm của thương hiệu Jenny Packham làm nổi bât làn da trắng và bờ vai gợi cảm.

‘ Song Hye Kyo duyên dáng trên thảm đỏ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước