Phương Thanh sang Ấn Độ cầu con

Oải Hương-Chủ nhật, ngày 03/11/2013 05:00 GMT+7

Đây là tiết lộ của nữ ca sĩ Phương Thanh tại liveshow Dấu ấn – chương trình nhìn lại 20 năm sự nghiệp ca hát của cô - diễn ra vào tối 2/11.

Chia sẻ về mong muốn có thêm con, Phương Thanh nói trước đông đảo khán giả có mặt xem chương trình Dấu ấn trực tiếp tại sân khấu cũng như khán giả truyền hình: “Phương Thanh đã từng sang Ấn Độ và tại đây đã đi cầu để có thêm con. Phương Thanh nằm mơ và mơ thấy mình có con trai nhưng 3 năm rồi vẫn chưa có. Từ đó tới giờ cứ mơ mơ màng màng suốt nhưng linh tính thì sang năm sau có”.

‘ Phương Thanh tại liveshow Dấu ấn diễn ra vào tối 2/11. (Ảnh: Chanh's FB)

Nữ ca sĩ 40 tuổi chia sẻ điều này với khuôn mặt nửa đùa nửa thật, tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng câu nói trên sẽ biến thành sự thật vào năm sau. Trước đó, trong một cuộc trò chuyện tại chương trình Chuyên cơ số 6, Phương Thanh từng nói cô sẽ lên xe hoa trong năm 2013.

Cũng tại liveshow Dấu ấn, Phương Thanh còn tiết lộ rằng em bé thứ 2 của cô sẽ có tên là “Vịt”. Cô con gái lớn của Phương Thanh năm nay 8 tuổi, có tên gọi ở nhà là “Gà”. Nữ ca sĩ nói con gái chính là nguồn động lực sống rất lớn của cô trong 8 năm qua.

“Trong 8 năm qua nếu không có bé Gà thì ngày hôm nay Phương Thanh không thể đứng trên sân khấu hát và mặc chiếc áo hồng như thế này” – Phương Thanh nói và chỉ tay vào bộ trang phục cô mặc trên người – “Một nghệ sĩ hát bằng cảm xúc như Phương Thanh thì tới một lúc sẽ bị mài mòn và nếu không có con gái, Phương Thanh không thể được như ngày hôm nay”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước