Robert Pattinson và lời "giao kèo" mới với Kristen Stewart

Mai (Theo B.I.media)-Thứ bảy, ngày 10/08/2013 08:18 GMT+7

 Cặp đôi ngôi sao phim Chạng vạng đã chia tay được gần 3 tháng, tuy nhiên, cả hai được cho là đã có những cam kết mới theo sự biến đổi về trạng thái mối quan hệ trong hiện tại.

Vào cuối tuần trước, Robert Pattinson đã bị nhìn thấy rời khỏi căn hộ của bạn gái cũ Kristen Stewart ở Los Angeles. Chuyến thăm bất ngờ này của nam diễn viên 26 tuổi đã làm dấy lên tin đồn cả hai đang hàn gắn lại quan hệ. Ai cũng biết rằng cặp đôi này - sau 4 năm gắn bó cả trong cuộc sống lẫn trên màn ảnh - vẫn còn rất nặng tình.

‘ Robert và Kristen vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho nhau. Liệu cặp đôi này có tái hợp trong tương lai? (Ảnh: Au.ibtimes)

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận của HollywoodLife, Robert đến thăm Kristen vì muốn giải thích về những tin đồn hẹn hò gần đây và có cam kết mới với cô. Lý do khiến nam diễn viên 26 tuổi phải tận tình như vậy vì cả hai người phụ nữ dính tin đồn hẹn hò với anh - Katy Perry và Riley Keough- đều là bạn của Kristen. Trong đó, Katy Perry là bạn chung của cả Robert và Kristen, Riley là bạn diễn của Kristen trong phim Runaways nhưng đồng thời cũng là bạn thân của cô ngoài đời. Robert không muốn bạn gái cũ hiểu lầm. Anh cũng đang rất cố gắng để xây dựng lại mối quan hệ bạn bè với người yêu cũ.

"Robert không muốn mình là kiểu đàn ông đấy" - nguồn tin nói với HollywoodLife - "Anh ấy không muốn hình dung anh ấy là người đi ăn cắp những người bạn có mối quan hệ với Kristen. Rob đã nói với mọi người rằng anh đã trấn an cô ấy, anh cam kết không hẹn hò với bạn của Kristen và khiến mọi việc giữa họ trở nên khó khăn hơn. Bởi vì việc chia tay đã là quá đủ khó khăn với cả hai".

Trong khi đó, một người bạn thân thiết của nữ diễn viên 23 tuổi cũng chia sẻ rằng Kristen vẫn còn rất nhiều tình cảm với Robert Pattinson, cô thích chia sẻ cuối tuần với anh, tuy nhiên, họ không có thời gian để làm cho mối quan hệ hoạt động lại như cũ. Vì thế, cả hai đang cố gắng để trở thành những người bạn của nhau.

"Ban đầu Robert tìm gặp Kristen vì anh ấy muốn dừng lại nhưng thật sự thì anh ấy cũng muốn nhìn thấy cô ấy. Cả hai đã chia sẻ thời gian bên nhau vào cuối tuần. Kristen thật sự hạnh phúc khi thấy Robert" - nguồn tin nói - "nhưng cuối cùng cả hai đều buồn bởi họ vẫn có tình cảm với nhau. Mọi thứ không đơn giản chỉ là quay lại với nhau. Lúc này, công việc không cho họ có thời gian để xây dựng lại quan hệ. Điều đó thật đáng buồn".

Tuy nhiên, theo những người bạn chung của cả hai, nam diễn viên 26 tuổi vẫn không từ bỏ hy vọng về tương lai tái hợp trong tương lai.

"Robert nói với những người bạn của mình rằng vào một thời điểm khác và một hoàn cảnh khác, họ có thể làm cho mối quan hệ hoạt động trở lại".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước