Robert Pattinson - Kristen Stewart hàn gắn quan hệ?

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ tư, ngày 07/08/2013 07:00 GMT+7

 Robert Pattinson và Kristen Stewart - cặp đôi ngôi sao phim Chạng vạng - được cho là đã chia sẻ cuối tuần cùng nhau. Thông tin này làm dấy lên tin đồn cả hai một lần nữa hàn gắn.

Sau hơn 4 năm yêu nhau, chia tay và hàn gắn, chuyện tình đẹp đẽ của Robert và Kristen chính thức tan vỡ vào tháng tháng 6 vừa qua. Lý do được cho là người đẹp tóc nâu không rõ ràng trong mối quan hệ với đạo diễn Rupert Sander và chàng trai nổi tiếng của nước Anh vẫn không thể vượt qua những ám ảnh về việc bị phản bội.

‘ Robert Pattinson liệu có vượt qua nỗi ám ảnh bị phản bội để trở lại với Kristen Stewart?(Ảnh: GraziaDaily)

Tuy nhiên, sau 2 tháng xa cách, có vẻ như tình cảm của cặp đôi ngôi sao đã nhen nhóm trở lại khi vào cuối tuần qua (4/8), Robert được nhìn thấy rời khỏi căn hộ của Kristen ở Los Angeles, California. Một thợ săn ảnh đã nói với trang X17Online: "Robert tỏ ra căng thẳng trên đường đến thăm Kristen. Anh ấy cố gắng để không ai nhìn thấy mình".

Chia sẻ của thợ săn ảnh này đã làm những khán giả ái mộ cặp đôi phim Chạng vạng hy vọng về sự tái hợp của cả hai trong tương lai gần và khẳng định thêm một lần nữa rằng Robert và Kristen "sinh ra là để dành cho nhau".

Sau khi chia tay Kristen Stewart, Robert bị đồn thổi phát sinh tình cảm với Riley Keough - cháu gái của huyền thoại Elvis Presley - nhưng tin đồn bị dập tắt ngay sau đó khi Riley lên tiếng phủ nhận chuyện cả hai tìm hiểu nhau. Trước đó, nam diễn viên 27 tuổi cũng bị đồn thổi hẹn hò với Katy Perry - ca sĩ của bản hit Firework. Tuy nhiên, Katy cũng đã phủ nhận tin đồn hẹn hò trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Elle Anh quốc, số phát hành trong tháng 8.

Trong khi đó, Kristen cũng được cho là có dính líu tình cảm với thủ lĩnh của Gym Class Heroes - Travie McCoy. Tuy nhiên, theo nguồn tin, việc cô qua lại với Travie chỉ đơn giản là nhằm quên đi nỗi buồn trong chuyện tình với Robert Pattinson.

"Kristen quyết định cách duy nhất để cô ấy có thể bỏ Robert ra khỏi đầu là giữ cho mình bận rộn và đi chơi với những anh chàng khác".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước