Robert Pattinson đã tìm được cô gái mới?

Mai (Theo B.M.International)-Thứ ba, ngày 11/06/2013 16:12 GMT+7

 Ngôi sao phim Chạng vạng và nữ ca sĩ của bản hit Firework ngày càng trở nên thân thiết. Cả hai vừa quay trở lại với cuộc sống độc thân.

Katy Perry vừa kết thúc mối quan hệ lãng mạn với John Mayer và cùng cảnh ngộ với cô, Robert Pattinson – nam diễn viên phim Chạng vạng- cũng vừa chia tay mối tình dài 4 năm với bạn gái, nữ diễn viên Kristen Stewart. Mới đây, cả hai bị bắt gặp cùng nhau tại buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Bjork.

‘ Những hình ảnh của Robert và Katy Perry (Ảnh: Artmoth/X17)

Đây không phải lần đầu tiên họ bị phát hiện đi chung với nhau. Trong ngày 8/6, giới săn ảnh đã chứng kiến cả hai cùng đi xem ca sĩ Icelandic biểu diễn tại nhà hát Pantages. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã rời đi mỗi người một hướng để tránh sự đeo bám của giới săn ảnh. Trong 3 tuần qua, hai ngôi sao đã hẹn hò với nhau 2 lần.

Theo nguồn tin của tờ The Sun: “Cả hai người họ là những người bạn tốt nhưng gần đây họ đi chơi với nhau ngày càng nhiều hơn. Rob trút nỗi lòng mình với Katy về việc Kristen lừa dối anh. Còn Katy thì chứng tỏ cô là bờ vai thật sự tốt để tựa vào”.

Theo nguồn tin này, Rob vẫn còn rất buồn bã sau khi chia tay Kristen và Katy lại là người vô cùng tâm lý, cô trở thành nơi tin tưởng để nam diễn viên tâm sự. Rob cũng đã chia sẻ một tuần lễ tại nhà của Katy.

“Rob ở nhà của Katy tại Los Angeles sau khi họ đi Santa Barbara cùng nhau vào tháng trước” – nguồn tin nói với The Sun.

Cũng theo nguồn tin, Rob và Katy ngày càng có nhiều tình cảm với nhau và họ đang lên kế hoạch thực hiện kỳ nghỉ tại Caribbean. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ của cả hai đã phát triển hơn.

“Họ đang nói chuyện với nhau về việc đến Bahamas trong vài tuần tới để thăm một vài người bạn của Katy. Cả hai đều là những người lãng mạn và sẽ không ngạc nhiên nếu mọi thứ giữa họ phát triển nhanh chóng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước