Sandra Bullock thống trị bảng đề cử của People’s Choice Awards

Nhã Khanh (Theo JustJared)-Thứ tư, ngày 06/11/2013 09:05 GMT+7

 Sandra Bullock đang trên đường tìm lại vinh quang sau những vai diễn rất thành công. Mở màn sẽ là cuộc đua ở People’s Choice Awards.

Với hai bộ phim ăn khách và xuất sắc của năm The Heat, đặc biệt là Gravity, Sandra Bullock dẫn đầu ngoạn mục với 5 đề cử cá nhân. Chiến thắng của nữ diễn viên này gần như đã được dự đoán trước, vấn đề chỉ còn là cô ấy sẽ lên sân khấu nhận giải thưởng mấy lần.

‘ The Heat

‘ ... và Gravity sẽ đưa Sandra Bullock trở lại với vinh quang?

"Tắc kè hoa" Katy Perry lại nổi bật ở lĩnh vực âm nhạc cũng với 5 đề cử quan trọng trong khi đó hai cô nàng nổi loạn Miley Cyrus, Rihanna bị lạnh nhạt.

‘ Katy Perry đầy triển vọng chiến thắng cùng Roar

Ở các hạng mục truyền hình, đáng chú ý là sự áp đảo của series phim Glee với 8 đề cử. Dù chưa có duyên với những giải thưởng chính thống như Emmy hay Quả cầu vàng thì ở các cuộc đua mà lá phiếu thuộc về sự bình chọn của khán giả, Glee luôn là ứng cử viên nặng ký.

‘ Khó dự đoán nhất là hạng mục Bộ phim được yêu thích nhất khi mà cơ hội chiến thắng của Iron Man 3, Fast and Furious 6, Star Trek: Into Darkness, Despicable Me 2 và Monsters University được xem là ngang ngửa. Đây đều là những phim có lượng fan hùng hậu cũng như doanh thu cực lớn.

Lễ trao giải People’s Choice Awards sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước