Sao phim Bí danh làm hỏng mối quan hệ của chồng

A (Theo ET Online)-Thứ tư, ngày 30/07/2014 16:12 GMT+7

Jennifer Garner, Kevin Smith và Ben Affleck. (Ảnh: E Online)

Nhà sản xuất kiêm diễn viên và viết kịch bản Kevin Smith đã nói mối quan hệ giữa anh và nam diễn viên Ben Affleck đã không còn thân thiết và nguyên nhân của việc này là do vợ Ben, nữ diễn viên Jennifer Garner.

Kevin Smith và Ben Affleck đã từng làm việc với nhau qua 5 bộ phim, trong đó bao gồm 2 phim Chasing Amy và Dogma. Tuy nhiên, cả hai đã không còn thân thiết và sự không thân thiết này được Kevin thừa nhận trong một sự kiện mới đây khi giao lưu với người hâm mộ.

Nhà sản xuất đã được khán giả hỏi ý kiến về bộ phim Batman vs Superman: Dawn of Justice – bộ phim mới của Ben Affleck, đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện Comic-Con của năm nay. Kevin Smith đã trả lời anh không biết.

“Tôi không biết, bởi vì chúng tôi đã không còn gắn bó. Tôi không còn thân thiết với Ben trong cả thập kỷ qua. Đó đã là Ben xưa cũ” – Kevin trả lời – “Anh ấy lấy vợ (Jennifer Garner) và không quan tâm về tôi nữa. Thêm nữa, thành thật, anh ấy không thể quan tâm tôi nữa”.

Đây không phải lần đầu tiên Kevin đổ lỗi cho Jennifer Garner làm mối quan hệ giữa anh và Ben Affleck đổ vỡ. Vào hồi đầu tháng, nhà sản xuất này cũng đã nói về sự khác biệt giữa ông với vợ Ben.

“Jennifer không chia sẻ khiếu hài hước như tôi, cô ấy không thích những trò đùa của tôi và không hiểu rằng tôi đang đùa” – Kevin nói với New York Daily News.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước