Tạ Đình Phong khó chịu về tin đồn tình cảm với Văn Vịnh San

Tử Đinh Hương (Theo J.Stars)-Thứ ba, ngày 24/12/2013 17:00 GMT+7

Trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim mới As the Light Goes Out, Tạ Đình Phong đã tỏ rõ thái độ khó chịu trước tin đồn tình cảm với người mẫu, diễn viên 24 tuổi Văn Vịnh San.

Bằng một thái độ khó chịu ra mặt, Tạ Đình Phong nói trong cuộc họp báo: “Tại sao tôi luôn nhận được những tin đồn kiểu này mỗi khi một phim mới của tôi chuẩn bị phát hành? Làm ơn công bằng với tôi đi! Tôi thật lòng đấy”.

‘ Tạ Đình Phong và Dư Văn Lạc. (Ảnh: China Entertainment News)

Ngay sau câu mở đầu, nam diễn viên 33 tuổi có vẻ gay gắt hơn khi anh cho rằng cuộc sống của anh sẽ đầy rẫy những nguy hiểm và rủi ro nếu anh chỉ nhận được những tin đồn tình cảm như đã nhận được trong suốt thời gian qua. Tạ Đình Phong muốn được mọi người quan tâm về công việc đang làm.

“Người quản lý nói với tôi về những tin đồn nhưng tôi không đọc. Tôi thật sự muốn mọi người nói và viết về công việc của tôi, không phải là những tin đồn. Tôi khó chịu với chúng”.

Xuất hiện trong cuộc họp báo còn có nam diễn viên Dư Văn Lạc – người cũng từng bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với Văn Vịnh San. Nam diễn viên họ Dư nói với truyền thông Hong Kong: “Nó chỉ là những suy nghĩ và thèm muốn của truyền thông mà thôi. Vì thế không cần phải hỏi tôi chúng là thật hay giả”.

Bộ phim mới của Tạ Đình Phong, As the Light Goes Out sẽ chính thức ra rạp tại Hong Kong vào 2/1/2014 và được công chiếu tại Trung Quốc vào 5 ngày sau đó, 7/1/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước