Tạ Đình Phong hẹn hò với Văn Vịnh San?

Oải Hương (Theo J.Stars)-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 08:36 GMT+7

 Sau tin đồn tình cảm với Châu Tấn, Tạ Đình Phong được cho là đang có quan hệ tình cảm với người mẫu kiêm diễn viên 24 tuổi Văn Vịnh San.

Tạ Đình Phong đã ly hôn với Trương Bá Chi được 2 năm, tuy nhiên, anh vẫn sống cuộc sống độc thân. Trong suốt thời gian đó, nam diễn viên cũng gặp phải những tin đồn tình cảm mà mới nhất là với nữ diễn viên Châu Tấn – một trong những Hoa đán của điện ảnh Trung Quốc. Nhưng ngay sau khi tin đồn xuất hiện trên mặt báo, diễn viên họ Tạ đã phủ nhận chuyện hẹn hò bí mật với nữ diễn viên sinh năm 76.

‘ (Ảnh: Redcarpet-Fashionawards)

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn với Châu Tấn vừa lắng xuống, Tạ Đình Phong lại dính tin đồn với người mẫu, diễn viên trẻ Văn Vịnh San. Theo nguồn tin từ các tờ báo của Hong Kong, cặp đôi gặp nhau thông qua một người bạn chung và nam diễn viên họ Tạ đã ngay lập tức bị chân dài 24 tuổi hớp hồn. Mới đây, cả hai đã bị phát hiện xuất hiện cùng nhau tại bữa tiệc sinh nhật của Dennis Yeung tại nhà hàng Pháp L’Atelier de Joel Robuchon. 4 người đã ở trong một căn phòng riêng tư và trò chuyện rất hào hứng.

Theo Dennis, Tạ Đình Phong và Văn Vịnh San đang hẹn hò và cả hai cư xử với nhau khá thoải mái. Trong suốt bữa tiệc, nam diễn viên đã choàng tay qua vai người mẫu 24 tuổi và tán gẫu suốt đêm. Khi Văn Vịnh San đưa đồ ăn cho anh, nam diễn viên vui vẻ chấp nhận miếng thức ăn. Khi bữa tiệc kết thúc, để tránh mọi sự chú ý của báo giới, cả hai đã tách ra, không đi cùng nhau.

Cũng theo thông tin, vì không muốn vợ cũ tức giận, Tạ Đình Phong đã rất kín kẽ trong việc hẹn hò với Văn Vịnh San. Thay vì gặp gỡ, họ thường xuyên trò chuyện qua điện thoại.

Đáp trả lại những thông tin các tờ báo đưa, thông qua người quản lý, Văn Vịnh San thừa nhận cô có tham gia bữa tối sinh nhật và ngồi chung bàn với Tạ Đình Phong nhưng “lờ tịt” chi tiết có hành động thân mật với nam diễn viên trong bữa tối đó.

Trong khi đó, trước tin đồn đại mới, quản lý của Tạ Đình Phong nói anh vẫn độc thân và không hẹn hò với bất kỳ cô gái nào trong thời điểm này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước