Tạ Đình Phong mở câu lạc bộ đêm cao cấp

Bảo Bối (Theo J.Stars)-Thứ bảy, ngày 29/03/2014 10:48 GMT+7

(Ảnh: Chinaentertainmentnews)

Không chỉ được biết đến với những cống hiến trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, Tạ Đình Phong còn chứng tỏ khả năng ở lĩnh vực kinh doanh.

Nam diễn viên 33 tuổi là người điều hành và sáng lập của công ty Post Production Office Group. Công ty này có văn phòng tại cả Hong Kong lẫn Thượng Hải. Cùng với người bạn thân Stephanie, Tạ Đình Phong còn thành lập công ty thực phẩm Win-Mill Group Limited vào tháng 8/2012. Ngoài ra anh còn đầu tư vào một nhà hàng ở Wan Chai ở Hong Kong.

Ngoài đầu tư vào ngành công nghiệp phim ảnh và thực phẩm, Tạ Đình Phong mới đây đã quyết định đầu tư vào các câu lạc bộ. Anh đã được mời làm giám đốc chiến lược khu vực châu Á của Linx Royal Members’ Club – câu lạc bộ được thành lập bởi ABC International Group.

Là một trong những cổ đông nổi tiếng của ABC International Group, Tạ Đình Phong được giao nhiệm vụ xây dựng một câu lạc bộ đêm cao cấp cho Linx tại Thượng Hải và thành viên của câu lạc bộ này đều là những thành viên VIP của ABC International Group. Câu lạc bộ này đã được khai trương vào tuần trước và theo thông tin, nó sẽ cạnh tranh với câu lạc bộ đêm cao cấp Muse 2 nằm gần đó của diễn viên Lưu Gia Linh.

Việc mở câu lạc bộ của Linx Royal Members’ Club nhận được nhiều sự hỗ trợ của nhiều nhà lãnh đạo có ảnh hưởng trên toàn thế giới, trong đó có Hoàng tử Monaco Albert II và Allan Zeman.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước