Tạ Đình Phong: “Tôi không phải là người đàn ông tốt”

An Khê (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 14/01/2014 19:32 GMT+7

“Tôi không phải là người đàn ông tốt vì đã không giữ nổi một mái ấm gia đình” – Tạ Đình Phong tự nhận khi bị phóng viên hỏi về chuyện hôn nhân tan vỡ.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất khi tuyên truyền truyền bộ phim From Vegas to Macau, tài tử nổi tiếng xứ "Cảng thơm" Tạ Đình Phong đã tự nhận mình không phải là một người đàn ông tốt. “Có thể duy trì được một mái ấm gia đình là phẩm chất của một người đàn ông tốt, nhưng tôi đã không thể làm được điều đó”, Tạ Đình Phong ngậm ngùi.

‘ Tạ Đình Phong tự nhận không phải là người đàn ông tốt

Ở thời điểm này, anh không xem mình là một người đàn ông tốt, tuy nhiên anh tin rằng thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ. “Tôi mới ngoài 30, tôi sẽ cố gắng để trở thành người đàn ông tốt trong vòng 10 năm tới”.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức li hôn năm 2012, hai con trai Lucas (6 tuổi) và Qintus (3 tuổi) ở với mẹ sau khi họ chia tay. Khi phóng viên hỏi về cuộc sống hậu li hôn, Tạ Đình Phong buồn rầu thừa nhận, hiện nay anh không có nhiều thời gian để quan tâm đến hai con trai. “Trước kia, mỗi sáng thức dậy, tôi được nhìn thấy hai con trai ở bên, còn bây giờ thì tất cả chỉ là quá khứ”, anh nói.

‘ Anh không có nhiều thời gian để quan tâm tới hai con trai

Mặc dù vẫn một mình lẻ bóng nhưng Tạ Đình Phong chưa bao giờ thôi hết tin tưởng vào tình yêu. “Tôi vẫn đang mong chờ một tình yêu thực sự, tôi tin vào những câu chuyện cổ tích lãng mạn”. Gần đây, anh liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Châu Tấn, Văn Vịnh San…, tuy nhiên anh khẳng định: “vẫn chưa tìm được người phù hợp”.

Về phần Trương Bá Chi, cô cho biết, hiện tại cô và Tạ Đình Phong đã “bình thường hóa” quan hệ, cả hai đã trò chuyện và thỏa thuận sẽ cùng nhau chăm sóc hai con. Giáng sinh 2013 vừa qua, Tạ Đình Phong còn qua nhà cô để đưa các con về gặp ông bà nội.

Nam diễn viên 33 tuổi tiết lộ, anh từng lên kế hoạch tổ chức một buổi biểu diễn hoành tráng vào cuối năm nay. Ý tưởng ban đầu của Tạ Đình Phong là xây dựng một sân khấu có độ cao trên 25m để đem lại cảm giác mạnh cho người xem. Tuy nhiên, kế hoạch bị phá sản do công ti giải trí EEG phản đối vì cho rằng nó quá nguy hiểm. “Không có một sân khấu nào ở Hong Kong có thể thỏa mãn yêu cầu của tôi”, anh buồn rầu chia sẻ.

‘ Tạ Đình Phong trong bộ phim mới nhất "From Vegas to Macao"

From Vegas to Macao (tiếng Việt: Đổ thành phong vân) – bộ phim hài về cuộc chiến giữa những tay bạc bịp, là vai diễn mới nhất của Tạ Đình Phong, xuất hiện bên cạnh nam diễn viên gạo cội Châu Nhuận Phát. Phim sẽ chính thức ra rạp Hong Kong vào đúng dịp Tết Âm lịch, ngày 30/1/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước