Tạ Đình Phong: Chỉ cần hạnh phúc, ngày nào cũng là Tết

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ tư, ngày 29/01/2014 13:00 GMT+7

(Ảnh: Harper's Bazaar Mag)

Nam diễn viên họ Tạ cho rằng chỉ cần vui vẻ, hạnh phúc bên nhau thì ngày nào cũng là ngày Tết. Những ngày lễ chỉ là cái cớ để người ta gần nhau.

Chia sẻ với giới truyền thông, nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong – một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những tháng cuối năm 2013 – khẳng định những ngày lễ như Tết cổ truyền chỉ là cái cớ để mọi người gặp gỡ, đoàn tụ.

“Điều quan trọng là cảm xúc. Chỉ cần thấy hạnh phúc thì mỗi ngày đều là Tết, sinh nhật hoặc ngày Tình nhân. Miễn chúng ta hạnh phúc thì không cần phải đến lễ kỷ niệm mới cảm thấy vui vẻ. Lễ Tết chỉ là cái cớ mà thôi”.

Trước đó, trong cuộc gặp với truyền thông Hong Kong, Tạ Đình Phong cho biết năm nay anh sẽ đón năm mới với 2 con trai tại Singapore. Anh sẽ dành toàn bộ thời gian trong năm mới cho gia đình. Tuy nhiên, những khán giả hâm mộ anh vẫn có thể được gặp Tạ Đình Phong vào dịp nghỉ lễ đặc biệt nhất trong năm này. Bộ phim mới anh tham gia - From Vegas to Macau sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/1 tại Hong Kong và 31/1 tại Trung Quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước