Thái Thiếu Phân sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì chồng

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ hai, ngày 27/01/2014 06:00 GMT+7

Thái Thiếu Phân và gia đình nhỏ của cô. (Ảnh: HKSAR/pupsikstudio)

Thái Thiếu Phân – một trong những mỹ nhân của truyền hình Hong Kong – nói nếu chồng yêu cầu cô từ bỏ diễn xuất, cô sẵn sàng làm điều đó.

Chia sẻ gần 20 năm cho sự nghiệp diễn xuất và giờ đây, là bà mẹ của 2 bé gái, có một gia đình nhỏ, một người chồng yêu thương mình hết mực và bắt đầu công việc kinh doanh với dòng sản phẩm thời trang dành cho trẻ nhỏ… Thái Thiếu Phân nói cô chưa từng cảm thấy hạnh phúc như bây giờ.

Trò chuyện với truyền thông, Thái Thiếu Phân không che đậy niềm hạnh phúc, cô thổ lộ: “Gia đình cho tôi niềm vui của cuộc sống”.

Thái Thiếu Phân nói cô luôn hiểu rằng những bông hoa sẽ không bao giờ nở mãi mãi và sự nổi tiếng cũng vậy, cô không thể dựa vào nó và sống cả cuộc đời.

“Tôi luôn cảm thấy diễn xuất không phải là tất cả cuộc đời mình. Trong quá khứ, tôi đã từng đóng 10 phim mỗi năm để tạo dựng tên tuổi và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tất cả không phải thật sự là chỉ vì tiền. Bây giờ tôi có thể tự do lựa chọn những dự án tôi muốn. Tôi không cần phải làm nhiều phim như trước. Bạn không thể có được tất cả tiền trên thế giới này, vì thế, điều quan trọng nhất là tận hưởng cuộc sống”.

Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô không có kế hoạch từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để dành toàn bộ thời gian cho công việc kinh doanh. Thái Thiếu Phân nói cô sẽ tiếp tục đóng phim ngay cả khi danh tiếng không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

“Tôi yêu diễn xuất và tôi sẽ tiếp tục đóng phim. Tôi sẽ không từ bỏ nó. Tôi không muốn công việc kinh doanh của tôi ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi”.

Nhưng Thái Thiếu Phân cũng cho biết gia đình luôn là điều quan tâm hàng đầu của cô: “Nếu một ngày nào đó chồng nói tôi hãy dành toàn bộ thời gian cho gia đình thì tôi sẽ xem xét đến việc từ bỏ diễn xuất”.

Nói về sự nghiệp kinh doanh mới mẻ - công việc cô đang hùn vốn chung với hai người bạn – nữ diễn viên cho biết: “Tôi đang học. Nó khá khó khăn nhưng vui. Tôi học được rất nhiều điều, ví dụ như thiết kế. Lúc đầu tôi nghĩ thiết kế rất đơn giản, tất cả những gì bạn làm chỉ là vẽ một bức tranh. Nhưng mọi thứ phức tạp hơn vì bạn cần có những người mẫu, đo đạc vải, ngân sách… Có rất nhiều điều cần tìm hiểu sâu”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước