Thái Thiếu Phân tìm sự cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp

Diên Vỹ (Theo J.Stars)-Thứ năm, ngày 28/11/2013 07:02 GMT+7

 Mặc dù bận rộn với vai trò của bà mẹ 2 con nhưng Thái Thiếu Phân – ngôi sao của màn ảnh Hong Kong – nói tình yêu với diễn xuất của cô chưa bao giờ suy giảm.

Thái Thiếu Phân giờ đây đã là người phụ nữ đích thực của gia đình. Cô đã có 2 cô con gái và phải chia sẻ rất nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư, tuy nhiên, tình yêu với phim ảnh của cô không vì thế mà vơi đi. Nó vẫn luôn cháy bỏng như thuở cô mới vào nghề. Vì thế, ngay sau khi sinh em bé thứ 2 được một thời gian, nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại với phim trường.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với giới truyền thông Hong Kong, Thái Thiếu Phân khẳng định cô hạnh phúc khi được sống với những nhân vật, đặc biệt là được tiếp tục hít thở bầu không khí trong Thâm cung nội chiến – một trong những bộ phim truyền hình nổi bật trong sự nghiệp của cô.

Mặc dù Thâm cung nội chiến đã giảm tỷ xuất khán giả xem truyền hình xuống con số đáng báo động nhất trong lịch sử của bộ phim và bị khán giả chỉ trích về nhiều tình tiết vô lý nhưng Thái Thiếu Phân vẫn hết lời ca ngợi bộ phim. Thái Thiếu Phân nói cô yêu Thâm cung nội chiến và tin rằng đây là bộ phim có chất lượng.

Thái Thiếu Phân cũng cho biết cô sẵn sàng nhận tham gia nhiều bộ phim truyền hình hơn từ công ty miễn kịch bản hay và nhân vật phù hợp với cô. Nữ diễn viên nói cuộc sống gia đình chiếm của cô khá nhiều thời gian, nó khiến cô ít theo dõi được các bộ phim hơn trước và cũng chi phối tới việc cô nhận kịch bản phim, tuy nhiên, cô sẽ tìm cách cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp.

Những hình ảnh hạnh phúc của Thái Thiếu Phân và gia đình nhỏ:

‘ (Ảnh: Minh Báo)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước