Thiên thần Victoria's Secret muốn làm mẹ

A (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 28/07/2014 18:03 GMT+7

Behati và Adam. (Ảnh: DailyMail)

Behati Prinsloo - thiên thần của thương hiệu đồ nội y hàng đầu thế giới Victoria’s Secret – đã không giấu diếm mong muốn trở thành mẹ sau khi kết hôn. Cô nói muốn bắt đầu một gia đình ngay lập tức.

Behati Prinsloo đã kết hôn với thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 Adam Levine vào ngày 19/7 vừa qua và cả hai hiện đang đi nghỉ tuần trăng mật tại Nam Phi – quê hương của Behati.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí A Porter, người đẹp đến từ Nam Phi cho biết cô không thể chờ đợi để trở thành mẹ. Cả cô và Adam đều háo hức muốn có con sớm. Tuy nhiên, cô nói cô không đặt quá nhiều kỳ vọng.

“Tôi không kỳ vọng” – Behati nói – “Tôi học được rằng bạn không thể lên kế hoạch trước. Tôi sống mỗi ngày và nhìn mọi việc diễn ra, nó mơ hồ nhưng tôi thích cách mọi chuyện diễn ra như thế”.

Đám cưới của Adam Levine và Behati Prinsloo được đánh giá là một trong những sự kiện lớn của ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Trước khi gặp Behati, Adam - người được yêu thích trong vai trò HLV của chương trình The Voice Mỹ - từng tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn.

Tuy nhiên, mọi việc đã hoàn toàn thay đổi khi Adam có mối quan hệ với chân dài người Nam Phi. HLV của The Voice Mỹ đã không chỉ muốn tiến tới hôn nhân mà còn mong muốn được sớm trở thành bố.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước