Trương Thị May ngồi ghế giám khảo Thần tượng Thời trang F-idol

Mai Chi-Thứ tư, ngày 16/10/2013 11:31 GMT+7

 Ông bầu Phúc Nguyễn cùng nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và đặc biệt Á hậu Trương Thị May sẽ ngồi ở ghế giám khảo cuộc thi Thần tượng thời trang 2013 (F-idol).

Đây là cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ cả nước yêu thích lĩnh vực thời trang và người mẫu, mong muốn trở thành một thần tượng thời trang của giới trẻ. Cuộc thi đã từng tìm được những gương mặt idol thời trang thành danh trong làng showbiz Việt. Năm 2012, gương mặt Ngọc Anh đã trở thành Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, người mẫu Minh Trung và Quỳnh Mai cũng trở thành những cái tên vững vàng trong làng người mẫu…

Ông bầu Phúc Nguyễn đã đồng hành cùng cuộc thi này qua 2 mùa thi, từ năm 2012. Phúc Nguyễn từng giành giải vàng tạo mẫu tóc Toàn quốc và là giảng viên của trường Thẩm mỹ. Với những đánh giá sắc sảo và khả năng nhìn nhận được tiềm năng của các thí sinh, Phúc Nguyễn đã được tín nhiệm mời tiếp tục ngồi ghế nóng. Anh thích thú vì được ngồi cùng ghế nóng với cô học cũ là Á hậu Trương Thị May. Không nhiều người biết, Phúc Nguyễn chính là người đã phát hiện, dẫn dắt Trương Thị May bước vào thế giới người đẹp từ khi cô còn chưa biết showbiz là gì.

Phúc Nguyễn luôn chú ý và dành những quan tâm đặc biệt cho cô gái đẹp này. Năm 2006, khi thấy cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Phúc Nguyễn biết nếu hỏi May và mẹ sẽ không đồng ý nên đã gọi May tới bất ngờ và đẩy thẳng vào… phòng chụp hình, chụp hình May và tự gửi ảnh đăng ký tham dự.Năm đó, Trương Thị May lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh và giành ngôi vị Á hậu 1. Một năm sau đó, Trương Thị May đoạt Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam…

‘ Ngoài 2 chuyên gia hàng đầu trong làng thời trang Tạ Nguyên Phúc & Phúc Nguyễn, F-idol 2013 còn có sự góp mặt của nhà thiết kế trẻ nổi tiếng Chung Thanh Phong & Á hậu Trương Thị May ở ban giám khảo.


Với sự hóm hỉnh, tâm huyết của chuyên gia Phúc Nguyễn, sự thẳng thắn, tận tình của chuyên gia Tạ Nguyên Phúc, cá tính không lẫn vào đâu được của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và sự chân thành gần gũi của Trương Thị May Thần tượng Thời trang mùa thứ 3 hy vọng sẽ tìm ra quán quân đầy thuyết phục.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước