Trương Thị May sánh vai cùng "thầy cũ" casting Thần tượng thời trang

P.V; Photo: Hải Bá-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 19:03 GMT+7

 Vào những ngày Hà Nội trở lạnh, Phúc Nguyễn đã cùng cô học trò cũ mà anh rất yêu mến ra Hà Nội casting cho cuộc thi Fidol mà cả hai cùng ngồi ghế giám khảo. Trương Thị May với tư cách là người mẫu, Á hậu tham gia, còn Phúc Nguyễn với tư cách là chuyên gia đào tạo.

Trước đây, ông bầu Phúc Nguyễn, người "sở hữu" một loạt các siêu mẫu giải vàng Ngọc Tình, Mạnh Hiệp, Hữu Long... là người phát hiện ra Trương Thị May và giúp cô đi thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó, Trương Thị May liên tiếp có những thắng lợi trên trường đua sắc đẹp.

Phúc Nguyễn tin tưởng, mùa thi mới này sẽ tìm được thêm những "hạt giống" cho làng mẫu Việt. Anh cũng cho biết, vì đã vào mùa thứ 3, nên các thí sinh tham gia casting Fidol chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chu đáo và có nhiều nhân tố rất "sáng". Thầy trò Phúc Nguyễn - Trương Thị May cũng có khá nhiều điểm tương đồng, ăn ý trong những nhận định khi ngồi ghế giám khảo. Vốn có con mắt khá "tinh" khi tìm kiếm tài năng trong làng mẫu và người đẹp nên Phúc Nguyễn là người có tiếng "mát tay" và thành công trong việc đưa nhiều tên tuổi lên bục vinh quang của giải thưởng. Không chỉ các nam siêu mẫu, những người đẹp từng được Phúc Nguyễn hướng dẫn có Hoàng My, Trương Thị May, Ngọc Anh - hoa hâu các dân tộc...

Trương Thị May ra Hà Nội tham dự chương trình cùng mẹ (áo đen), mẹ luôn có mặt trong hầu hết các sự kiện mà May tham gia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước