Trương Trí Lâm không biết lừa dối

LĐB.Ngọc (Theo J.Star)-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 18:45 GMT+7

 Đây là lời khẳng định của Viên Vịnh Nghi khi nói với truyền thông về người cô đã gắn bó trong suốt 12 năm qua - nam diễn viên Trương Trí Lâm.

Với một vẻ ngoài bảnh bao, đẹp trai, Trương Trí Lâm thường vướng phải những tin đồn tình cảm với bạn diễn và thật không dễ dàng cho vợ anh khi duy trì cuộc sống tình cảm của cả hai. Viên Vịnh Nghi cũng khẳng định để giữ cho mối quan hệ giữa cô và Trương Trí Lâm được ổn định trong suốt 12 năm qua là một sự cố gắng của cô. Tuy nhiên, vẫn không ít lần trong thời gian chung sống, cặp đôi gặp những điều tiếng không hay.

‘ Sau 12 năm chung sống, mối quan hệ giữa Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi vẫn rất tốt. (Ảnh: Zimbio)

Trong cuộc trò chuyện mới đây, khi được hỏi cô có lo lắng Trí Lâm sẽ thay đổi tình cảm, Viên Vịnh Nghi đã trả lời: "Không lo lắng nhiều. Nếu anh ấy thay đổi thì dù thế nào anh ấy cũng sẽ thay đổi. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều sự tan vỡ trong ngành công nghiệp giải trí này. Tôi biết có một số điều không thể ép buộc. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ là người thay đổi. Không ai biết được điều gì xảy ra trong một mối quan hệ. Điều quan trọng nhất là học cách bước chung nhịp bước với anh ấy".

Nói về nguyên nhân khiến Trương Trí Lâm hay bị vướng vào những tin đồn, Viên Vịnh Nghi cho rằng lý do chính là tính hài hước bẩm sinh của chồng cô.

"Anh ấy là người rất vui tính và anh ấy hành động như thế với tất cả, nhưng một vài phụ nữ có thể nghĩ anh ấy đang có tình ý với họ. Tôi đã nói với Trí Lâm rằng mặc dù anh ấy không có ý như thế nhưng nhiều phụ nữ có thể lầm tưởng".

Mặc dù Viên Vịnh Nghi không hoàn toàn tin tất cả những điều truyền thông đưa nhưng cô thường hỏi vui chồng mình: "Tôi nói với anh ấy: Em không hiểu, em và anh cả hai cùng đóng phim nhưng tại sao em chưa từng có bất kỳ tin đồn nào? Trí Lâm không phải người nói dối thông minh. Chỉ cần bạn thường xuyên gặng hỏi anh ấy thì sớm hay muộn anh ấy cũng phơi bày mọi điều với bạn".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước