Viên Vịnh Nghi không ghen khi chồng hôn bạn diễn

Bảo Bối (Theo J.Star)-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 09:09 GMT+7

Theo chia sẻ của Trương Trí Lâm, vợ anh - Viên Vịnh Nghi - không ghen khi anh quay cảnh hôn với bạn diễn nữ.

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi gặp gỡ nhau trong một dịp tình cờ, khi cả hai cùng quay phim tại Bắc Kinh. Khi mối quan hệ của cả hai được công bố, Viên Vịnh Nghi vừa chiến thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc của giải thưởng Hong Kong Film Awards. Lúc đó mọi người nói Trí Lâm ở chiếu dưới so với Vịnh Nghi.

Tuy nhiên, 20 năm sau, tình thế đã hoàn toàn đổi khác. Trương Trí Lâm đang là một ngôi sao hạng A của truyền hình Hong Kong, trong khi đó Viên Vịnh Nghi thì tuyên bố rút khỏi ngành giải trí, ở nhà lo quán xuyến gia đình.

‘ Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi và con trai. (Ảnh: Lollipop)

“Ở nhà chăm sóc cho chồng và con trai luôn là mong muốn của Viên Vịnh Nghi” – Trương Trí Lâm nói – “Không phải cô ấy không làm việc nữa, cô ấy sẽ quay phim truyền hình ở đại lục tháng tới. Chỉ là cô ấy sẽ không thể rời nhà trong một thời gian dài. Đó là sự thay đổi tuyệt vời cho cô ấy”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với truyền thông, nam diễn viên của bộ phim Bao la vùng trời đã cười lớn và nói rằng vợ anh không phải kiểu người dễ bị truyền thông khiêu khích. Những bức ảnh thân mật của anh với bạn diễn nữ không nằm trong danh sách lo lắng của Viên Vịnh Nghi và không khiến cô ghen tuông

“Cô ấy không quan tâm đâu" - Trương Trí Lâm cười, vui vẻ nói - "Ví dụ nhé, trong cảnh quay tôi và Trần Pháp Lai hôn nhau trong Bao la vùng trời 2. Vào ngày quay cảnh đó ở châu Âu tôi đã gọi cho Viên Vịnh Nghi và nói tôi sẽ quay một cảnh hay ho. Nhưng vào đêm mà cảnh quay đó được phát sóng, phản ứng duy nhất của cô ấy chỉ là: Đó là nó đấy à?. Cô ấy hoàn toàn không ghen tuông, chỉ có truyền thông thích làm cho cô ấy có vẻ như là một con sư tử cái mà thôi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước