Vương Phi không muốn nói về chồng cũ

Bách Hợp (Theo J.Stars)-Thứ hai, ngày 07/10/2013 07:39 GMT+7

 Mặc dù nói trên website cá nhân rằng cô và chồng cũ, Lý Á Bằng, vẫn là bạn tốt sau khi cả hai ly dị. Tuy nhiên, Vương Phi đã tránh né mọi câu hỏi liên quan đến chồng cũ khi truyền thông đặt câu hỏi.

Vương Phi và Lý Á Bằng tuyên bố cả hai chính thức ly dị vào giữa tháng 9 và mới đây, để tránh phải tham dự lễ sinh nhật anh, nữ diễn viên đã đặt chuyến bay tới Hong Kong. Tại đây, cô cư ngụ tại nhà người bạn thân thiết Triệu Vy.

‘ (Ảnh: Haper's Bazzar Mag)

Khi Vương Phi đặt chân tới sân bay Hong Kong vào ngày 27/9, ngay lập tức cô đã gây sự chú ý của truyền thông. Cô tỏ ra khá khó khăn khi lấy hành lý vì lưng đau. Khi phóng viên hỏi thăm về cái lưng, nữ ca sĩ nói “không có vấn đề gì” nhưng cô ngay lập tức rơi vào im lặng trước những câu hỏi liên quan đến Lý Á Bằng.

“Đừng hỏi! Tôi sẽ không trả lời” là câu trả lời duy nhất của Vương Phi về những câu hỏi có dính líu tới chồng cũ.

Theo báo giới của Hong Kong, 2 địa chỉ được Vương Phi lui tới đầu tiên khi đến đây là đi gặp bác sĩ và luật sư của cô.

Nói về lý do Vương Phi cư ngụ tại nhà của Triệu Vy, một người bạn thân của cô nói: “Bởi vì Vương Phi có nhiều tài liệu cần thời gian để giải quyết nên cô sẽ lưu lại Hong Kong lâu. Tuy nhiên, những bất động sản của cô ở Hong Kong đã được cho thuê, vì thế Triệu Vy muốn Vương Phi ở chung với cô ấy vì theo cách này, Vương Phi sẽ có người bầu bạn và không cảm thấy sầu muộn”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước