Xúc động bộ ảnh sao Việt đồng lòng cầu nguyện cho trẻ em bị bệnh tim

PV-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 16:34 GMT+7

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nhau cầu nguyện cho những em bé bị bệnh tim bẩm sinh  qua việc tham gia bộ ảnh mang tên The Prayer.

Với thông điệp “Tôi cầu mong cho em sớm được cứu sống và có trái tim khỏe mạnh như chính tôi!”, cùng với hình ảnh các nghệ sĩ thành tâm nguyện cầu, bộ ảnh The Prayer do Ngô Thanh Vân khởi xướng đã gây xúc động cho cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

‘ Nguyễn Quang Dũng

‘ Ngô Thanh Vân

The Prayer cũng là chủ đề của chương trình Vết sẹo cuộc đời lần thứ 5 sẽ được tổ chức tại White Palace vào ngày 20/05/2014. Chương trình sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực, âm nhạc với sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Nam Khánh, Ái Phương, Hoàng Bách, Nguyên Hà và Quyên Ngô. Đặc biệt chương trình có sự góp mặt của một người luôn đồng hành cùng chương trình trong suốt bốn năm qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

‘ Mai Thu Huyền

‘ Hari Won

‘ Phạm Quỳnh Anh

Vết Sẹo Cuộc Đời được phát động từ năm 2006, nhằm gây quỹ để giúp các trẻ em nghèo bị bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Qua bốn năm thực hiện, chương trình đã đem đến hơn 700 ca phẫu thuật cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Lâm Vinh Hải

‘ Lan Ngọc

‘ Diệp Lâm Anh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước