10.000 túi thuốc điều trị COVID-19 sẽ được phân bổ trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Khánh Huyền-Thứ tư, ngày 29/12/2021 16:01 GMT+7

VTV.vn - Công ty Dược phẩm TV-Pharm và CLB Thiện nguyện Bắc Trung Nam phối kết hợp cùng Quỹ Tấm lòng Việt, đóng góp 10.000 túi thuốc điều trị F0 tại nhà.

Đại dịch COVID-19 đã và đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong suốt 2 năm qua với sự nỗ lực của Chính phủ, các cấp ủy, chính quyền đã thực hiện nhiều giải pháp tích cực phòng chống và kiểm soát dịch bệnh. Đến nay, COVID-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế, xã hội và đời sống của nhân dân.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Công ty CP Dược phẩm TV-Pharm và CLB Thiện nguyện Bắc Trung Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực, tự nguyện đóng góp sức lực và vật lực vào công tác phòng, chống dịch tại nhiều địa phương, đặc biệt là khu vực phía Nam thời gian qua. Và mới nhất, Công ty CP Dược phẩm TV-Pharm và CLB Thiện nguyện Bắc Trung Nam đồng hành với Quỹ Tấm lòng Việt, đóng góp 10.000 túi thuốc điều trị F0 tại nhà cho những người mắc COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

10.000 túi thuốc điều trị COVID-19 sẽ được phân bổ trên địa bàn Thành phố Hà Nội - Ảnh 1.

Đơn thuốc dành cho F0 đã tiêm 2 mũi vaccine có triệu chứng nhẹ

Hiện nay, Quỹ Tấm lòng Việt đã tiếp nhận 24 thùng thuốc tương ứng với 10.000 túi thuốc và đang trong quá trình đóng gói để phân bổ tới tay người dân mắc COVID-19 trên địa bàn Hà Nội.

10.000 túi thuốc điều trị COVID-19 sẽ được phân bổ trên địa bàn Thành phố Hà Nội - Ảnh 2.

Các thành viên của Quỹ Tấm lòng Việt đang trong quá trình đóng gói thuốc.

10.000 túi thuốc điều trị COVID-19 sẽ được phân bổ trên địa bàn Thành phố Hà Nội - Ảnh 3.

Với sự đồng hành của TV-Pharm và CLB Thiện nguyện Bắc Trung Nam, Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam hy vọng có thể kịp thời hỗ trợ, đem lại sự an tâm cho người dân, góp sức nhỏ cùng cả nước chung tay chống lại dịch bệnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước