10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 đã được phân bổ trên toàn Thành phố Hà Nội

Khánh Huyền-Thứ hai, ngày 10/01/2022 17:20 GMT+7

VTV.vn - "Chúng tôi hi vọng tất cả những bệnh nhân F0 đều sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất" - ông Nguyễn Hữu Tú đại diện Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam chia sẻ.

Ngày 10/01, đại diện Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam và CLB Thiện Nguyện Bắc Trung Nam đã hoàn thành chiến dịch trao tặng 10.000 túi thuốc điều trị F0 có triệu chứng nhẹ điều trị tại nhà trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Quỹ Tấm lòng Việt chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các mạnh thường quân và tổ chức. Hy vọng có thể kịp thời hỗ trợ, đem lại sự an tâm cho người dân, góp sức nhỏ cùng cả nước chung tay chống lại dịch bệnh.

10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 đã được phân bổ trên toàn Thành phố Hà Nội - Ảnh 1.

Tình hình dịch bệnh càng lúc càng diễn biến phức tạp, số lượng F0 gia tăng với tốc độ chóng mặt, những lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch đang hoạt động hết sức mình để người dân có được sự quan tâm, chăm sóc đầy đủ nhất có thể. Quỹ Tấm lòng Việt hi vọng món quà nhỏ này là lời động viên, an ủi tới những y bác sĩ, lực lượng dân quân trực tiếp chống dịch cũng là sự quan tâm của cộng đồng dành cho những bệnh nhân F0 có thể yên tâm chữa bệnh.

10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 đã được phân bổ trên toàn Thành phố Hà Nội - Ảnh 2.

Qua chiến dịch lần này, những đơn vị tài trợ, những nhà hảo tâm muốn lan tỏa thông điệp đến tất cả công dân của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, hi vọng người dân có thể nhìn thấy rõ sự nỗ lực của nhà nước, của những ban ngành đoàn thể, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ và có thể chung tay góp sức cùng nhà nước để đẩy lùi dịch bệnh, đưa người dân trở lại cuộc sống bình thường mới.

10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 đã được phân bổ trên toàn Thành phố Hà Nội - Ảnh 3.

Quỹ Tấm lòng Việt rất hân hạnh được hỗ trợ, được đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam - một trong những đơn vị hoạt động rất tích cực trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 đã được phân bổ trên toàn Thành phố Hà Nội - Ảnh 4.

Được biết, mạng lưới Thầy thuốc đồng hành được Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai rất hiệu quả trong giai đoạn cam go nhất của dịch bệnh. Hội đã huy động được 4.000 y bác sĩ và 18.000 sinh viên tình nguyện của các trường Đại học về y dược để chung tay thực hiện hoạt động phòng chống dịch. Mỗi ngày có tới hơn 6.000 cuộc gọi tới Thầy thuốc đồng hành, dù được sự hỗ trợ của các xã, phường, trạm y tế và các bệnh viện nhưng nguồn nhân lực vẫn còn thiếu rất nhiều so với tình hình bệnh nhân đang tăng quá nhanh như hiện nay. Không chỉ chỉ dẫn, kê đơn thuốc cho những bệnh nhân F0, đối với những trường hợp nặng cần phải thở oxy, Thầy thuốc đồng hành cũng sẽ cung cấp oxy và bác sĩ trực tới bệnh nhân.

10.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 đã được phân bổ trên toàn Thành phố Hà Nội - Ảnh 5.

Với sự đồng hành của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, TV-Pharm và CLB Thiện nguyện Bắc Trung Nam, Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam hy vọng có thể kịp thời hỗ trợ, đem lại sự an tâm cho người dân, góp sức nhỏ cùng cả nước chung tay chống lại dịch bệnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước