Cả nước hướng về miền Trung

Quang Hiệu-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 11:19 GMT+7

 Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung sau cơn bão số 10, những ngày này nhiều tổ chức, cá nhân đã tổ chức các hoạt động quyên góp ủng hộ.

Ban Tổ chức Trung ương

Hướng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sáng 4/10, Ban Tổ chức Trung ương đã quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 10.

Đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và 250 cán bộ, đảng viên, người lao động đã dành ít nhất một ngày lương để ủng hộ, góp phần giúp đỡ nhân dân vùng bão, lũ sớm khắc phục khó khăn, dần khôi phục sản xuất và ổn định đời sống với tổng số tiền quyên góp được khoảng 70 triệu đồng.

Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh

Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh và ban Dân vận Trung ương đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiên tai bão lũ.

Ngay trong lễ phát động, đã có trên 200 triệu đồng được hàng trăm cán bộ, giảng viên, học viên của Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp hoạn nạn do bão lũ.

Để kịp thời giúp đỡ bà con, lãnh đạo Học viện yêu cầu ngay sau Lễ phát động, tất cả các cơ quan trực thuộc Học viện đồng loạt quyên góp mỗi người ít nhất một ngày lương, tập hợp trong ngày để chuyển ngay vào miền Trung.

Cũng trong sáng nay, bà Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương đã cùng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của cơ quan tham gia lễ phát động quyên góp ủng hộ miền Trung. Không chỉ dành tặng ít nhất một ngày lương, mỗi người sẽ tiếp tục vận động và cùng các cá nhân, tập thể quyên góp tặng đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước