Dàn sao mang âm nhạc đến bệnh viện Y học Cổ truyền

T.L-Thứ tư, ngày 07/05/2014 06:52 GMT+7

Vào lúc 14h30 ngày 8/5, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 74 sẽ mang những món quà đặc biệt tới Bệnh viện Y học Cổ truyền - Bộ Công An, số 278 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Những giai điệu, lời ca tiếng hát sẽ được ngân vang tại hội trường tầng 3 tòa nhà hành chính của bệnh viện bởi các giọng ca nổi tiếng: Ca sĩ Lan Anh, Minh Quân, Nguyễn Ngọc Anh, Thái Thùy Linh, Thu Hà, Ngọc Ký (Sao mai), Ưng Anh Tuấn, Aslan Duc, MC Thái Mạnh Thắng và hai giọng ca nhí: Vũ Thái An, Chiến Thắng (The Voice Kid).

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng tại phòng bệnh trong phần Quà tặng đặc biệt vẫn luôn là một điểm đặc sắc của chương trình. Ca sĩ Thái Thùy Linh - đại sứ Mang âm nhạc đến bệnh viện đã từng chia sẻ rằng: "Vào một phút giây nào đó không may mắn trong cuộc đời, bạn phải vào bệnh viện với những nỗi đau, sự lo lắng, bỗng có những nghệ sĩ mà trước đây bạn đã rất yêu mến trên truyền hình, bước ra từ màn ảnh, nắm tay và hát cho bạn nghe theo yêu cầu của bạn, đó chắc chắn sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất lúc bạn gặp khó khăn...".

Bên cạnh niềm vui ấy, những người làm chương trình còn mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả bằng bộ môn Yoga cười độc đáo.

Đặc biệt hơn so với các chương trình trước đây, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV sẽ mang đến 15 suất quà cho 15 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Cùng với đó, 5 bệnh nhân đặc biệt khó khăn nhất sẽ nhận được số tiền quyên góp từ hòm từ thiện đặt trực tiếp tại chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước