“Mang âm nhạc đến bệnh viện” tới BV Xanh Pôn

P.V-Thứ ba, ngày 25/03/2014 16:47 GMT+7

Hòa trong không khí của các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên, chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" số 71 sẽ được tổ chức tại bệnh viện Xanh Pôn - 59B Trần Phú, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội vào 14h30 thứ 4 ngày 26/3 nhằm hướng tới kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014).

Bữa tiệc âm nhạc số 71 lần này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hồng Liên, NSƯT Thái Bảo, ca sĩ Thái Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, Đinh Mạnh Ninh, ảo thuật gia Duy Nguyễn, MC Tuấn Tú (VTV6), Hoàng Khánh, Khả Ly, ca sĩ nhí Vũ Thái An, cặp vũ công nhí: Đăng Quân - Thùy Dương...

Mở đầu bữa tiệc âm nhạc như thường lệ sẽ là phần Quà tặng đặc biệt - một món ăn tinh thần đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các khán giả trong suốt 70 chương trình qua.

Bệnh viện Xanh Pôn là một trong những bệnh viện đa khoa lớn tại Hà Nội, lượng bệnh nhân lúc nào cũng trong tình trạng quá tải, các y bác sĩ ngày đêm luôn phải làm việc với cường độ rất cao. Luôn có rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn đang cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Chính vì vậy theo đúng truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, đến với bệnh viện Xanh Pôn lần này, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV sẽ tiếp tục dành tặng 10 suất quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, cùng với đó tất cả số tiền quyên góp được từ hòm từ thiện của chương trình sẽ được kiểm đếm và chia đều cho các bệnh nhân đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước