Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT ủng hộ chương trình TTCE

T.L-Thứ năm, ngày 31/10/2013 08:05 GMT+7

 Ngày 30/10, tại Đài THVN, chương trình Trái tim cho em đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 8.460.000 đồng từ đại diện Đoàn Thanh niên của Bộ Tài nguyên Môi trường.

Nhằm đóng góp một phần công sức giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh, khó khăn trong cộng đồng, hàng năm Đoàn Thanh niên của Bộ TN&MT đều tích cực tổ chức những hoạt động từ thiện và thu hút sự tham gia đông đảo của các đoàn viên thanh niên.

Nhận thấy mục đích nhân đạo lớn lao mà chương trình Trái tim cho em của Đài THVN mang lại cho các em nhỏ nhà nghèo không may mắc căn bệnh tim bẩm sinh, vào ngày 30/10, đại diện của Đoàn Thanh niên, Bộ TN&MT đã đến văn phòng Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN trao số tiền ủng hộ 8.460.000 cho chương trình.

‘ Các đại diện Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT nhận thư cảm ơn từ Quỹ Tấm lòng Việt

Tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ trên, Đoàn viên Thanh niên Bộ TN&MT cũng cho biết, đây là lần thứ hai đơn vị tham gia ủng hộ cho chương trình Trái tim cho em và bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong thời gian tới.

Trái tim cho em là chương trình mổ tim nhân đạo cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi do Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN phát động năm 2008. Với tiêu chí công khai minh bạch, đúng đối tượng, từ khi phát sóng tới nay chương trình đã kết nối được rất nhiều cá nhân, đơn vị trong và ngoài nước chung tay ủng hộ, giúp đỡ cho các bệnh nhi tim bẩm sinh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước